Tale of Legends เกมส์มือถือใหม่รวมผลผู้กล้าระดับตำนาน เตรียมเปิดทดสอบ CBT 14 ก.ย. นี้

 

ได้เวลารวมพลเหล่าผู้กล้าจากทั่วทุกมุมโลก 1-2 play เตรียมเปิดให้ทดสอบเกมส์มือถือใหม่ Tale of Legends ที่รวบรวมเหล่าสุดยอดนักรบ ผู้กล้า คนดัง มหาเทพ จากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในเกมส์เดียว

Tale of Legend เกมส์มือถือใหม่แนว SRPG สะสมเหล่าตัวละครสุดเท่ห์ที่เราคุ้นชิ้นกันดีจากหลากหลายเรื่องราวไม่ว่าจะเป็น ไซอิ๋ว สามก๊ก โรบินฮูด โซโล สปาร์ตากุส แดร็กคูล่า เทพซุส หรือแม้แต่สาวงามเลื่องชื่ออย่าง คลีโอพัตรา ก็เข้าร่วมศึกในครั้งนี้ด้วย

 

สำหรับจุดเด่นหลักของ Tale of Legend จะอยู่ที่เหล่าตัวละครที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม กราฟิกของสกิลที่เรียกได้ว่ามาเต็มไม่เกรงใจใคร ที่สำคัญคือเหล่าฮีโร่ระดับตำนานที่รวมตัวกันให้เราได้เสาะหา จากตัวอย่างระบบการต่อสู้นั้นจะออกมาในรูปแบบของเกมส์มือถือพิมพ์นิยม แต่จากตัวอย่างเราก็แอบเห็น การวิ่งภายในเมือง และ การสร้างเมือง ซึ่งน่าสนใจมากกว่าทั้ง 2 ระบบนี้จะมีส่วนร่วมในเกมส์อย่างไรบ้าง และจะสร้างความแตกต่างให้ตัวเกมส์ได้มากน้อยขนาดไหน

 

ใครที่กำลังมองหาเกมส์มือถือใหม่ หรือใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของฮีโร่จากตำนานต่างๆ ทั่วโลกเตรียมเข้ามาทดสอบความมันส์สะใจใน Tale of Legend รอบ CBT กันได้ 14 กันยายน 2560 นี้ อย่าลืมเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่

แฟนเพจ : www.facebook.com/taleoflegendsTH/
เว็บไซด์ : http://tol.12play.in.th/main

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment