Mabinogi Heroes เวอร์ชั่นมือถือเตรียมเปิดในจีนแล้วปลายปีนี้

001

เรียกว่าเป็นอีกเกมดังฮอตฮิตจากเวอร์ชั่น PC สู่เกมมือถือ กับ Mabinogi Heroes: Eternal หรือถ้าชื่อในบ้านเราก็คือ Vinditus เกมมือถือแนว RPG ที่ทางค่ายเกมยักษใหญ่อย่าง Nexon ร่วมมือกับ Tiancity ของจีน พัฒนาออกมาในเวอร์ชั่นมือถือที่มีการยืนยันว่าดีกว่า PC แน่นอน ซึ่งเผยว่ามีกำหนดการจะปล่อยให้ดาวน์โหลดได้ในช่วงปลายปีนี้

002

Mabinogi Heroes: Eternal ในเวอร์ชั่นมือถือได้มีการดึงเอาระบบการเล่นมาจาก Mabinogi Heroes ในเวอร์ชั่น PC แต่มีการประแต่งระดับกราฟิกและรูปแบบการต่อสู้ใหม่ เน้นการต่อสู้ลงดันและโหมด PVP เป็นหลัก แถมยังเปิดเรื่องความอิสระในการเลือกตัวละคร แต่งตัว จัดฉาก รวมไปถึงเรื่องของเครื่องสวมใส่ อุปกรณ์ เกียร์ต่างๆ มากมาย

003

โดยอ้างอิงเนื้อเรื่องของเกม Mabinogi Heroes ในเวอร์ชั่น PC นั้นจะเป็นเรื่องของตำนาน 100 ปีก่อนของเนื้อเรื่องในเกม Mabinogi ภาคแรก มีอาชีพหลักทั้งหมด 3 อาชีพ มีจุดเด่นในเรื่องของการทำคอมโบการต่อสู้ การควบคุมการใช้สกิล และที่สำคัญคือกราฟิกทั้งภาพและเสียง เป็นความเทพของกราฟิกเลยทีเดียว มาดูกันว่าในเวอร์ชั่นมือถือที่ว่าจะเทพกว่า จะทำออกมาได้ดีขนาดไหน

004 005 006

และ ทาง Nexon กับ Tiancity ยังเตรียมยกทัพเกมดังๆ อีกมากมายไปเปิดในจีน ไม่ว่าจะเป็น Mabinogi , Mabinogi Heroes (PC), Counter Strike online และเกมเจ๋งๆ อีกเพียบ นับเป็นปีทองของเกมเมอร์ชาวจีนที่จะได้เล่นเกมใหญ่ๆ ในบ้านเค้า ส่วน  Mabinogi Heroes: Eternal นั้นจะถูกแปลเป็นภาษาอื่นๆ อีกหรือไม่นั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชื่อเกม : Mabinogi Heroes: Eternal

เซิร์ฟเวอร์ : China

ประเภทเกม : RPG

Website: http://mhyh.tiancity.com/homepage/

CR: mmoculture.com

Comment