Mobius Final Fantasy เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

001

สิ้นสุดการรอคอยกันแล้วสำหรับ  Mobius Final Fantasyกมมือถือ RPG กราฟิกสุดล้ำจากค่าย Square Enix ที่ปล่อยให้เล่นกันไปเมื่อปีก่อนในเซิฟเวอร์ญี่ปุ่น มาถึงเดือนนี้ ปีนี้ ก็ได้เวลาส่งประสบการณ์ความสนุกสุดแฟนตาซีสำหรับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ โดยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android ผ่านทาง http://na.square-enix.com/mobiusff/ ซึ่งเราคนไทยก็สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ด้วยอีเมลเพื่อรับของรางวัลพิเศษของเกม ซึ่งมีแผนจะเปิดในเดือนสิงหาคมนี้

Mobius Final Fantasy มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาในโลก Palamecia โดยที่จำเรื่องราวในอดีตไม่ได้ ที่นั่นเขามีหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้นของความหวัง เป็นนักรบป้องกันดวงดาว ก็เป็นเนื้อเรื่องมาจาก Final Fantasy เป็นหลัก สาวกห้ามพลาด

002

ตัวเกมจะเป็นแนวตะลุยด่านเพื่อเปิดแผนที่ รูปแบบการต่อสู้แบบ RPG กดปุ่มโจมตีสร้างคอมโบกับสกิลธาตุต่างๆ จะต้องมีการเรียนรู้ธาตุของศัตรูและใช้ธาตุที่ข่มกันในการเอาชนะ เลือกได้ทั้งการโจมตีแบบปกติและสกิลการ์ดในการโจมตี และยังมีระบบเปิดการ์ด มอนสเตอร์ต่างๆ มาสวมใส่ให้กับตัวละครให้ตรงกับอาชีพ เพื่อเพิ่มความสามารถ

003 004

ส่วนสายอาชีพในเกม  Mobius Final Fantasy ก็จัดมาเต็มหลากหลายอาชีพทั้ง Warrior, Knight, Dark Knight, Ranger, Thief, Hunter, Black Mage และ White Mage โหมดการต่อสู้ก็หลากหลาย ทั้งด่านธรรมดา ดันเจี้ยนพิเศษ ไล่ปราบ Mini Boss เป็นต้น จัดเต็มเพื่อให้เราใช้เทคนิคกันได้อย่างเต็มที่

005

006

Mobius Final Fantasy หลังจากเปิดตัวในญี่ปุ่น ได้รับรางวัล “Best of 2015” เรียกว่าเป็นเกมที่ภาพกราฟิกสวยตระกานตาสุด ใครที่ไปลงทะเบียนล่วงหน้าก็เตรียมรอรับ Tidus’s signature weapon, Brotherhood,  Yuna character card พร้อมของรางวัลพิเศษอื่นๆ ได้ในตอนเกมเปิดตามที่โปรโมทคือ 3 สิงหาคมนี้

 

ชื่อเกม : Mobius Final Fantasy

เซิร์ฟเวอร์ : Global

ประเภทเกม : RPG

Website : http://na.square-enix.com/mobiusff/

CR: mmoculture.com

Comment