เกม RPG มือถือ Wonder5 Masters ปล่อยให้ดาวน์โหลดทั่วโลกแล้วทั้ง iOS และ Android

wonder5-1

ล่าสุด Eyedentity ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Dragon Nest ได้ประกาศการเปิดตัวเกมใหม่ออกมาแล้ว เป็นเกมแนว RPG ในแบบ 3 มิติเต็มรูปแบบ ที่มีชื่อว่า Wonder5 Masters โดยได้เผยแพร่เกมดังกล่าวสู่ App Store ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเป็นการเปิดให้เล่นกันแบบไม่จำกัดประเทศ ทำให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้าไปร่วมเล่นได้ภายในเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน

Wonder5 Masters เป็นเกม Mobile RPG ที่มีความน่าสนใจหลายประการ เช่น high-quality characters นั่นก็คือกราฟฟิกของตัวละครที่มีคุณภาพสูง ทั้ง various classes such as warriors, paladins, assassins, magicians และ healers อีกอย่างที่น่าสนใจคือ Drag skills ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถรวมทีมกับตัวละครคลาสอื่นๆ และร่วมกันต่อสู้ด้วยแทคติกต่างๆของตัวเอง ซึ่งในเกมก็มีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 50 ตัวเลยทีเดียว

Wonder2

wonder5-2

 

นอกจากนี้ ในเกมก็ยังมีการดำเนินเรื่องราวที่ไม่มีจุดสิ้นสุด ทำให้ผู้เล่นเล่นได้อย่างไม่มีสะดุด มีโหมดดันเจี้ยนต่างๆ ได้แก่ Dungeons, Hero Dungeons, Daily Dungeons, Boss Raids, Infinite Dungeons รวมถึงโหมด PvP พร้อมทั้งพยายามสร้างความโดดเด่นจาก RPG เกมอื่น ด้วยระบบควบคุมการเล่นที่แตกต่างสัมพันธ์กับสภาพแวดล้อมในเกม การันตีด้วยการขึ้นเป็น Top Download และ Top Grossing ในหลายๆประเทศ บน Google Play มาแล้ว

Wonder Wonder1

 

 

หากใครสนใจอยากลองสัมผัสเกม Wonder5 Masters สามารถดาวน์โหลดได้ด้านล่างนี้ค่ะ

AppStore1 Google

 

 

 

source: Mobile Strategy RPG Wonder5 Masters is Now Available Worldwide on the App Store

Comment