เปิดแล้ว Digimon Masters เซิร์ฟอินเตอร์ ร่วมผจญภัยกับคู่หูดิจิม่อน ได้แล้ววันนี้

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ Joymax ได้ปล่อยเกมส์ออนไลน์ Digimon Masters เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ให้เหล่า Digimon Tamer ทั่วโลกได้เข้าไปสัมผัสกับ Digimon World กันเสียที หลังจากเลื่อนเปิดคราวก่อน ทำเอาแฟนๆรอแล้วรอเล่า บัดนี้ Open Beta แล้วในวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมานี้

Digimon Masters Online นั้นจะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็น Digimon Tamer ท่องไปทั่ว Digital World ร่วมกับคู่หู Digimon ในโลกแห่ง Digimon

ผู้เล่นสามารถเลือกสรรค์เหล่า Digimon มาเป็นคู่หูได้มากกว่า 100 ชนิด ความสามารถของเหล่า Digimon นั้นจะสามารถแสดงออกมาได้เต็มที่หรือไม่ก็ขึ้นอยู่ Tamer ที่ผู้เล่นเลือกมาในตอนแรกด้วย เพื่อนๆต้องเลือก Tamer 1 คน จาก 3 คน ที่มีให้เลือกโดย Tamer แต่ละคนจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันดังนี้

1. Marcus เด็กหนุ่มเลือดร้อนผู้เดินทางร่วมกับ Agumon เขาเป็น Tamer ที่มีกำลังมากที่สุดหากต้องการเลี้ยง Digimon ที่มีความสามารถทางด้าน การสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง แนะนำว่าควรเลือก Tamer คนนี้ครับ

2. Thomas เด็กหนุ่มสุดฉลาดและเยือกเย็น มี Gaomon เป็นคู่หู สำหรับใครที่ต้องการเลือก Digimon ที่มีความคล่องแคล่วสูง สามารถหลบการโจมตีได้อย่างพริ้วไหว แนะนำว่า Tamer คนนี้สามารถดึงความสามารถได้ออกมาได้เต็มที่ที่สุด

3. Yoshino เด็กสาวเพียงคนเดียวในการผจญภัยครั้งนี้ มี Lalamon เป็นคู่หู สำหรับ Yoshino นั้นจะเป็น Tamer ที่มี MP สูงที่สุดดังนั้น Digimon ที่เหมาะกับเธอนั้นจะต้องเป็น Digimon ที่เน้นการใช้ Skill เป็นหลัก

ในเกมส์ออนไลน์ Digimon Masters เหล่า Tamer จะไม่ได้เข้าร่วมการต่อสู้ด้วยตัวเอง แต่จะส่ง Digimon ของตัวเองเข้าต่อสู้แทน จุดเด่นที่ทำให้ Digimon โด่งดังไปทั่วโลกนั่นคือการที่ Digimon นั้นจะสามารถพัฒนาร่างได้ และการพัฒนาร่างนั้นจะขึ้นอยู่กับรูปแบบการเลี้ยงดูของเหล่า Tamer

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ สามารถลงทะเบียนและโหลดมาเล่น (ต้องสมัครก่อนนะครับ ถึงจะโหลดได้) หน้าเว็บไซต์หลักของเกมส์ Digimon Master ที่นี่ www.joymax.com/dmo

ปล. ด้วยทาง Joymax เขากำหนดให้ 1 ID สามารถเล่นเกมส์นี้ได้เพียง 3 ช.ม./วัน เนื่องอาจด้วยเหตุผลที่ต้องรองรับผู้เล่นจำนวนมากในช่วง Open Beta และมีเพียงแค่ 1 Server รองรับ เพราะฉะนั้นเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย ก็ต้องใช้เวลาให้คุ้มค่านะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment