GMThai ยิงความล้ำติดจรวดกับเว็บไซต์เกมใหม่ Sky Saber เปิดตัวแล้ววันนี้

SkySaber

GMThai พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวเว็บไซต์เว็บเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Sky Saber ให้เพื่อนๆ ได้ตะลึงกันจนตาค้าง และในเดือนหน้า เพื่อนๆ ก็จะได้ตะลึง ตื่นตากันมากกว่าเดิมกับ “Sky Saber” ของจริง! แรงแน่!

“Sky Saber” เป็นเกมบนเว็บใหม่ RPG กลิ่นอายตะวันตก ภาพในเกมใช้ระบบการแสดงผล 3 มิติ และ 2 มิติ เพื่อทำให้ผู้เล่นรับรู้และสัมผัสได้ถึงความสมจริงขณะเล่นเกม และสร้างบรรยากาศของเกมให้เหมือนอยู่ในยุคประวัติศาสตร์ของตะวันตกที่เต็มไปด้วยเหล่าทวยเทพและปีศาจ จนได้เป็นฉากที่สวยงามและสมจริงอย่างไม่น่าเชื่อ

SkySaber1

ไม่ว่าจะเป็นเมืองหลวงที่เจริญรุ่งเรือง หรือพื้นผิวหิมะที่เย็นยะเยือก ไม่ว่าจะเป็นป่าที่แสนลึกลับ หรือถ้ำที่เต็มไปด้วยปริศนา สถานที่ทุกแห่งจะทำให้ท่านได้สัมผัสถึงภัยอันตรายจากการต่อสู้และเรื่องราวอันน่าลึกลับ จนก่อเกิดเป็นฮีโร่และผู้กล้าในระหว่างการต่อสู้! ส่วนด้านวิธีเล่นเกม “Sky Saber” ยังคงยึดรูปแบบของ ARPG ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการตีมอนล่าทรัพย์เช่นเดิม

SkySaber2

ขณะเดียวกัน ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์เกมรูปแบบหนึ่ง เพื่อให้เว็บเกมมีลักษณะพิเศษเฉพาะตัว ทีมงานจึงให้ความสำคัญกับขั้นตอนต่างๆ ในการเล่นเป็นอย่างมาก โดยการลบสิ่งที่มีความยุ่งยากและซับซ้อนภายในเกมทิ้ง คงเหลือเพียงลักษณะที่พิเศษคือ เข้าใจง่าย ใช้งานง่าย และเรายังให้ความสำคัญกับคุณภาพของเกมเป็นที่สุด จึงทำให้ “Sky Saber” เป็นเกมที่สอดคล้องกับการเล่นเกมในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก

SkySaber3

ขณะนี้ เว็บไซต์เกมออนไลน์ใหม่ Sky Saber ได้ออนไลน์อย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อนๆ สามารถชมภาพสวยๆ และอ่านข้อมูลเกมที่น่าสนใจ เพื่อเตรียมพบกับเกมรุ่นปฏิวัติที่สมบูรณ์แบบที่สุดได้เลย ไงก็ห้ามพลาดกันเด็ดขาดเลยนะจ๊ะ เกมนี้เด็ดจริงๆ ไม่อยากให้พลาดกันเลย!

Official Website : http://www.gmthai.com/sky/

Facebook : https://www.facebook.com/Fun.Gmthai

Forum : http://forum.gmthai.com/forum.php

Twitter : https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment