เผยเคล็ดลับ สกิลวิชาเซียน อัพเดทส่งตรงจาก Sakura Fantasy

sakura

Sakura Fantasy เว็บเกม ARPG สุดแบ๊ว ฟุ๊งฟิ๊ง มุ๊งมิ๊ง กรุ๊งกริ๊ง จากค่าย GMThai ได้อัพเดทเวอร์ชั่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจุดไคลแม็กซ์ของเวอร์ชั่นนี้อยู่ที่ “สกิลวิชาเซียน” วันนี้ทีมงานจะมาเผยเคล็ดลับสกิล ให้ทุกคนได้ทราบกัน จะเป็นอย่างไรนั้นมาดูกันเลย!

sakura4

เมื่อเพื่อน ๆ มีเลเวล 60 “สกิลวิชาเซียน” จะถูกเปิดขึ้น เพื่อปล่อยพลังดาวที่ซ่อนอยู่ “สกิลวิชาเซียน” มีทั้งหมด 12 ช่วง โดยแทนด้วย 12 ราศี ในทุก ๆ วิชาเซียนจะแบ่งเป็น 3 ชั้น ทุก ๆ ชั้นจะมีดาวทั้งหมด 10 ดวง หลังเปิด “สกิลวิชาเซียน” เพื่อน ๆ จะได้พลังดาวเริ่มต้น หลังจากนี้สามารถเพิ่มพลังให้แข็งแกร่งได้โดยการ “เลื่อนขั้นวิชาเซียน”

sakura2

วิชาเซียนประกอบด้วยคุณสมบัติทั้งหมด 8 ชนิด ได้แก่ HP Atk Def M.Atk Def.ไฟ Def.อัสนี Def.เย็น Crit Dmg เมื่อใช้ “ยาเจริญเซียน” จะอัพเกรดดวงดาวได้ แล้วจะทำให้ดาวที่อัพเกรดได้คุณสมบัติเพิ่ม เมื่อดาวทั้ง 3 ชั้นของ “สกิลวิชาเซียน” 1 ช่วงถูกเปิดหมดแล้ว เพื่อน ๆ ก็จะได้โบนัสคุณสมบัติวิชาเซียน พร้อมกันนี้ก็จะเปิดวิชาเซียนช่วงต่อไปอีกด้วย

sakura5

Sakura Fantasy พร้อมจุดประกาย ระเบิดพลังให้ชาวเกมเมอร์ด้วย “ระบบวิชาเซียน – สกิลวิชาเซียน” ใหม่ล่าสุด ที่พร้อมจะเพิ่มพลังมหาศาลให้กับเพื่อน ๆ ช่วยให้ฆ่าปีศาจ ได้ง่ายดายขึ้น รีบมาล็อกอินเพื่อสัมผัสความมันส์สุดฟินกันเถอะ!

Official Website : http://www.gmthai.com/sf/

Facebook : https://www.facebook.com/Fun.Gmthai

Forum : http://forum.gmthai.com/forum.php

Twitter : https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment