Boomz อัพเดตแพทช์ใหม่ สะเทือนทั้งวงการ!! เพิ่มระบบใหม่สุดอลัง แล้ววันนี้

boomz

สองมือล้วงกระเป๋า สองเท้าก้าวเข้ามา มีของดีอย่ารอช้า ให้รีบเข้ามาชม Boomz ถือฤกษ์ดีไม่รอช้า อัพเดตแพทซ์ใหม่ สุดอลังการ สร้างความตื่นตา ตื่นใจ และเพิ่มความสนุกสนานให้เพื่อนๆชาวบูมซ์ได้มันส์กันแบบทะลุขีดจำกัดกันแน่นอน โดยการอัพเดทแพทช์ใหม่นี้ มาพร้อมกับระบบใหม่ โหมดใหม่ ไอเทมใหม่ และ สัตว์เลี้ยง ที่เพื่อนๆชาวบูมซ์ต่างรอคอย สำหรับการอัพเดตแพทช์ใหม่นี้จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย

–  Max level 70
–  ระบบใหม่ “พฤกษาเทวะ”
–  โหมดใหม่ “นครบาดาล”
–  โหมดใหม่ “สงครามแมลง”
–  โหมดใหม่ “ห้องเรียนเวทย์”
–  อัพเดตไอเทมตีบวกพิเศษ “หินวิญญาณ”
–  ระบบใหม่ “สัตว์เลี้ยง”

ที่ยกขบวนความสนุกมาไว้เพียบ สามารถมันส์กันได้แล้ววันนี้

โดยเริ่มจากการอัพเดต Max level 70 ชาวบูมซ์เตรียมรับพลังกายที่กำลังเพิ่มขึ้น เพราะการอัพเดทแพทซ์ครั้งนี้ โลกแห่ง Boomz จะสร้างความมันส์ และความสนุกสนานแบบทวีคูณ ด้วยการปลดล็อกขีดจำกัดให้กับเลเวล เพื่อนๆ จะสามารถเพิ่มเลเวล max จากเลเวล 65 เป็น max เลเวล 70 ทันที!! และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพื่อนๆ ชาวบูมซ์ยังต้องรู้สึกตื่นตาตื่นใจกับ “ภาพประกอบชิ้นใหม่” ที่เพิ่มเข้ามาทั้ง 10 หัวข้อให้ได้สะสมกันอีกด้วย!!

boomz1

ต่อไปเป็นการอัพเดตระบบใหม่ “พฤกษาเทวะ” คงถึงเวลาต้องเติมแต่งเพิ่มสีสันให้โลกแห่ง Boomz กลายเป็นสีชมพูอีกครั้ง!! ความโรแมนติกจะกึกก้องไปทั่วพื้นที่ คู่รักคู่เลิฟไหนฝันอยากมีโซ่ทองคล้องใจก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

โดยเพื่อนๆ ชาวบูมซ์จะต้องเข้ามาที่ต้นไม้ “พฤกษาเทวะ” เพื่ออัญเชิญ และรับ “ผีเสื้อราตรี”ไปดูแล แต่กว่าจะเติบโตจนใช้งานได้นั้น เพื่อนๆ ที่ได้รับจะต้องให้คู่รักในเกม Boomz เข้ามากดฟักไข่นี้เสียก่อน หลังจากครบเวลาที่กำหนดไข่ที่ฟูมฟัก จะกลายเป็น “ผีเสื้อราตรี” ให้เพื่อนๆ ได้เชยชมกัน ซึ่งเมื่อ “ผีเสื้อราตรี” ฟักตัวออกมาแล้วนั้น เพื่อนๆ จะต้องทำการเลี้ยงดู เอาใจใส่ มอบความรักให้สัตว์เทพตัวนี้ และหากเพื่อนๆ ทำการเลี้ยงดู “ผีเสื้อราตรี” สมบูรณ์แล้ว เพื่อนๆสามารถนำเข้าไปต่อสู้ เพื่อรับของรางวัลมากมายได้

boomz2

และยังมีการอัพเดทโหมดใหม่เพิ่มเข้ามาถึง 3 โหมด โดยโหมดแรกที่เข้ามาใหม่คือ โหมด “นครบาดาล” เมืองที่ถูกเก็บซ่อนไว้ภายในดินแดนแห่ง Boomz กำลังโผล่ขึ้นมาให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาสัมผัส นครที่ใครหลายๆ คนต่างได้ยินแค่เพียงชื่อ เท่านั้น ประตู “นครบาดาล” ทั้ง 6 เตรียมเปิดออกต้อนรับเพื่อนทุกท่านได้เข้ามาท้าทายฝีมือ โดยแต่ละแห่งนั้น มีเหล่าเสนาธิการ ผู้ปกครองจอมโฉดคอยปกป้องขุมทรัพย์ล้ำค่ามากมาย เพื่อป้องกันไม่ให้สมบัตินั้นต้องตกไปอยู่ในกำมือของผู้อื่น

boomz3

โหมดที่สองที่เข้ามาใหม่คือ โหมด ”สงครามแมลง” โลกแห่ง Boomz ขอนำความสนุกสนานให้กับเพื่อนๆ ด้วยการเปิดมินิเกมใหม่ ชวนกันมาจับแมลง นอกจากจะได้กำจัดกองทัพแมลงแสนวุ่นวายแล้ว ยังมีสิทธิ์ได้รับรางวัลมากมายอีกด้วย ใครที่ชื่นชอบงานอดิเรกนี้ต้องถูกใจไม่น้อย หากไม่อยากพลาดความสนุก คืนบรรยากาศปลอดโปร่งให้กับพื้นที่นี้ รีบเข้ามาจับแมลง กันเถอะ

boomz4

และโหมดที่สามที่เข้ามาใหม่คือ โหมด ”ห้องเรียนเวทย์” โลกแห่ง Boomz ได้เปิดพื้นที่แห่งมนต์วิเศษ และสอนเวทย์ให้กับเพื่อนๆ ชาวบูมซ์ที่สนใจเรียนรู้ เพื่ออัพความเก่ง และฝึกวิชาความสามารถ โดยเพื่อนๆชาวบูมซ์ พลาดไม่ได้เด็ดขาด!!

boomz5

การอัพเดตยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีการอัพเดตไอเทมตีบวกพิเศษ “หินวิญญาณ” ที่จะเพิ่มพลังความแข็งแกร่งให้กับเพื่อนๆ ชาวบูมซ์ทุกท่าน ซึ่งสามารถใช้อัพเกรดเครื่องประดับ สร้างความโหดให้มากขึ้นเป็นเท่าทวี ด้วยหินนี้จะมีพลังวิเศษ “แฝงวิญญาณ” เข้าไป เพื่อเพิ่มสถานะตัวละครให้แข็งแกร่งไร้เทียมทาน จนไม่มีใครกล้าต่อกรได้ จะมีความแข็งแกร่งแค่ไหน เพื่อนๆชาวบูมซ์คงต้องไปพิสูจน์กัน

boomz6

และสุดท้ายเป็นการอัพเดตภาพประกอบสัตว์เลี้ยง สำหรับการเดินทางในดินแดนแห่ง Boomz นั้น จะเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น เมื่อเพื่อนๆ ได้พบกับ “ชิ้นส่วนภาพสัตว์เลี้ยง” โดยเพื่อนๆสามารถหาได้จาก “นครบาดาล” ซึ่งเพื่อนๆชาวบูมซ์จะต้องชนะในการต่อสู้กับเสนาธิการที่ปกครองนครบาดาล เมื่อเพื่อนๆชนะแล้ว ก็จะได้ชิ้นส่วนภาพประกอบสัตว์เลี้ยงมา

โดยเพื่อนๆต้องนำ “ชิ้นส่วนภาพสัตว์เลี้ยง” เข้าไปผสมกันในเตาหลอม และจะมีโอกาสติดเพียง 90% เท่านั้น หากหลอมสำเร็จเพื่อนๆ จะสามารถปลดล็อก “สัตว์เลี้ยง” และสามารถเรียกใช้งานได้ทันที

boomz7

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับการอัพเดตแพทช์ใหม่ครั้งนี้ อลังการงานสร้างเลยใช่ไหมล่ะ  ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีกิจกรรมแน่นทะลุจอแน่นอน เพื่อนๆชาวบูมซ์ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะ สามารถติดตามรายละเอียดการอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่นี้เลย http://www.boomz.in.th/movement/update_view.asp?id=MjAxNTA3MDgxNDQ3NTA

ติดตามข่าวสารเกม BOOMz ได้ที่
www.boomz.in.th
www.facebook.com/boomzthailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment