The Storm Riders พร้อมเปิด “ระบบหินมาร”

stromOb1

ทำยังไงจะได้เพื่ม CAP อย่างรวดเร็ว นอกจากเล่นเกมส์นานๆ หรือว่าอัพเกรดอุปกรณ์ ยังมีวิธีอื่นไหม

ข่าวใหม่ของวันนี้ GMThai พร้อมเปิด “ระบบหินมาร” ในเกม The Storm Riders วันที่ 4 ธ.ค. นี้ ระบบหินมารเป็นระบบใหม่ล่าสุดที่ทีมงานอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้เล่นกัน ระบบนี้เป็นอีกระบบหนึ่งที่สามารถเพิ่ม CAP ให้เพื่อนๆ ผู้เล่นได้มากมาย สำหรับหินมารในระบบนี้นั้นเป็นวัตถุที่เจ้าแม่หนี่วาใช้ในการช่วยเหลือโลกของเรา มีทั้งหมด 4 เม็ด ภายใต้เวลากว่าหมื่นปีที่ผ่านมานี้ มีบางคนพบว่าสามารถนำหินมารนี้มาหลอมสุดยอดอาวุธเทพได้ แต่ก็มีบางคนที่ยังไม่เคยแม้กระทั่งจะได้เห็นมัน แต่ไม่ว่าหินมารพวกนี้จะอยู่ที่ไหน พวกมันยังคงเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีพลังเหนือธรรมชาติที่เพื่อนๆคาดไม่ถึง

ระบบหินมารจะเปิดเมื่อผู้เล่นสำเร็จภารกิจหลักใน Lv.70 รูปลักษณ์ของมันนั้นบ่งบอกได้ถึงพลังที่เต็มเปี่ยมของคุณสมบัติพื้นฐานและสกิลได้เป็นอย่างดี

stromcap stromcap1 stromcap2 stromcap3

หากต้องการพัฒนาหินมารก็จะต้องใช้วัสดุ เช่น พัฒนาเย็นทมึนใช้หินเย็นทมึน พัฒนาน้ำแข็งพันปีใช้หิน ดังนั้นก่อนพัฒนาจึงควรเตรียมวัสดุเหล่านี้ให้พร้อมก่อน

stromcap4

ขณะพัฒนา หากพัฒนาล้มเหลวจะได้รับค่าอวยพรการพัฒนาจำนวนมหาศาล เมื่อค่าอวยพรเต็ม การพัฒนาครั้งหน้าจะต้องสำเร็จแน่นอน แต่ค่าอวยพรที่ว่านี้ก็จะหายในไป 24 ชั่วโมง ขณะที่เราพัฒนาหินมารต่อเนื่อง สกิลหินมารต่างๆ ก็จะปรากฏด้วยเช่นกัน เมื่อผู้เล่นมีสกิลก็จะช่วยเพิ่มความก้าวหน้าไปในอีกขั้น เช่นสกิล : หมัดทรราช  พายุวารี  เริงไหมฟ้า  วิชาฟ้าเย็น  โลหิล่า

ร่างอมตะฯลฯ

stromcap5

หินมารทั้ง 4 เม็ดนี้มีชื่อว่าทดฟ้า น้ำแข็งพันปี น้ำค้างและเย็นทมึน โดยต่างก็มี CAP และสกิลมหาศาล จึงเป็นตัวช่วยที่ดีมากอีกตัวหนึ่งของผู้เล่น วันที่ 4 ธ.ค.นี้   GMThai เปิด “ระบบหินมาร” ในเกมบนเว็บ The Storm Riders แล้วจร้า ถ้าเพื่อนไม่เชื่อหินมารทั้ง 4  เม็ดนี้มี CAP และสกิลมหาศาลขนาดนี้ จะสามารถลองเล่นได้นะ

เพจหลัก The Storm Riders >>> http://www.gmthai.com/storm

แฟนเพจ The Storm Riders >>> https://www.facebook.com/storm.gmthai

เว็บบอร์ด The Storm Riders >>> http://bit.ly/1qbQyJF

คลิกเล่นทันที >>> http://bit.ly/VjYyKf

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment