Kingdoms Fighter เตรียมอัพเดทแพทช์ใหญ่ “สงครามสามทัพ” พบกันเร็วๆ นี้

Kingdoms Fighter เตรียมอัพเดทแพทช์ใหญ่ “สงครามสามทัพ” พบกันเร็วๆ นี้

kfwar

เตรียมอัพเดทใหญ่กันอีกครั้ง สำหรับเกมส์สงครามสามก๊กบนเว็บเบราว์เซอร์สุดมันส์ Kingdoms Fighter โดยในการอัพเดทใหญ่นี้ได้เพิ่มจุดเด่นเข้าไปอย่างมากมาย โดยไฮไลท์เด็ดสุดนี้จะอยู่ที่สงครามระหว่างก๊ก ซึ่งจะเป็นการฟาดฟันของผู้เล่นในสงครามครั้งใหญ่ของก๊กที่เพื่อนๆ สังกัดอยู่นั่นเอง โดยมีดินแดนและทรัพยากรอันล้ำค่าเป็นรางวัล และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีระบบต่างๆ เพิ่มเข้ามาอย่างมากมายจุใจแฟนๆ สามก๊กแน่นอน

kfwar1

เพิ่มระบบใหม่ มหาสงครามสามก๊ก

ไฮไลท์เด็ดประจำแพทช์นี้คือระบบสงครามระหว่างก๊ก ซึ่งเป็นระบบสงครามแย่งชิงดินแดนของผู้เล่นที่สังกัดอยู่ระหว่างก๊กต่างๆ โดยมีการเดิมพันเป็นเมืองหรือดินแดนของก๊กนั้นๆ และทรัพยากรจำนวนมาก โดยสงครามใหญ่นี้จะเกิดขึ้นทุกๆ วันพุธและวันอาทิตย์เวลา 21.00 – 22.00 น. เตรียมตัวให้พร้อมเพราะสงครามครั้งนี้ร้อนระอุแน่นอน

ศึกเบ้งเฮ็ก

ระบบใหม่ที่จะนำเพื่อนๆ เข้าสู้มินิเกมส์ใหม่ล่าสุด โดยใน 1 วันสามารถจับเบ้งเฮ็กได้ทั้งหมด 10 ครั้ง โดยแต่ละครั้งเพื่อนจะได้รับของรางวัลตอนแทนเป็น ค่าจิตรบ ค่าชื่อเสียง และมีโอกาสสุ่มรับไอเทมเจ๋งๆ อีกด้วย

kfwar2

ระบบร้านค้าส่วนลด

ร้านค้าส่วนลดนี้รูปแบบจะคล้ายๆ กับพ่อค้าลึกลับ แต่จะมีความแตกต่างที่ในแต่ละวันระบบจะทำการสุ่มไอเทมพิเศษเข้ามาในระบบและทำมาขายให้เพื่อนๆ ในราคาพิเศษ แน่นอนว่าบางครั้งจะมีโอกาสสุ่มไอเทมแรร์ออกมาจำหน่ายเพื่อนๆ อีกด้วย และเพื่อนๆ สามารถซื้อได้ทั้งเงินตำลึงในเกมส์และใช้ทองในการซื้อได้แล้วแต่ชนิดสินค้า โดยระบบจะรีเซ็ตไอเทมทุกๆ 10 ชั่วโมง

kfwar3

ระบบสัตว์เลี้ยงเทพเจ้า

อีกหนึ่งจุดเด่นที่ไม่แพ้ระบบสงครามระหว่างก๊กนั่นก็คือ “ระบบสัตว์เลี้ยงเทพเจ้า” โดยเพื่อนๆ สามารถนำไข่ของสัตว์เลี้ยงนี้มาทำการฟัก โดยมีโอกาสได้รับสัตว์เลี้ยงระดับสูงและมีความเก่งกาจแถมยังเพิ่มสเตตัสให้เพื่อนๆ อย่างมากมาย และที่สำคัญที่สุดก็คือสัตว์เลี้ยงของเรานี้สามารถนำมาร่วมสู้ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นขุนพลคนที่ 6 นั้นเอง และยิ่งสัตว์เลี้ยง LV สูงมากเท่าไร สเตตัสและพลังการทำลายก็ยิ่งสูงตามไปด้วย แบบนี้ใครจะไปยอมพลาดล่ะ

kfwar4

kfwar5

เพิ่มขุนพลสุดแกร่งแห่งง่อก๊ก “ลกซุน”

แน่นอนว่าในการอัพเดทแต่ละครั้งจะต้องมีขุนพลใหม่เพิ่มเข้ามา และในคราวนี้ก็ถึงคิวของบุรุษหนุ่มผู้ปราดเปรื่องแห่งง่อก๊กนั่นก็คือ “ลกซุน” นั่นเอง

kfwar6

โดยขุนพลลกซุนนี้จะเป็นขุนพลระดับสีม่วง และมีสกิล “เพลิงเผาค่ายสัมพันธ์” เป็นท่าไม้ตาย โดยจุดเด่นของสกิลนี้คือ “จะทำการโจมตีผู้เล่นตำแหน่งแรกสุด สร้างความเสียหายจำนวนมาก พร้อมผลักให้ขุนพลตำแหน่งหน้าสุดไปอยู่แถวหลังสุด พร้อมติดสถานะมึนงงเป็นเวลา 2 วินาที” ขอบอกว่าโคตรโกงเลยทีเดียวถ้าใช้ดีๆ

kfwar7

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment