City of Steam เปิดประตู สู่มหานครจักรกลแล้ววันนี้

cosI1

มาสนุกกันต่อแบบ Non Stop สำหรับ City of Steam เกมส์ออนไลน์ใหม่เล่นบนเว็บที่เปิด OB ทันทีต้อนรับวันหยุดยาวที่จะมาเยือน ชนิดที่ว่าตากผ้าไม่ทันแห้งก็เปิดให้ได้เล่นกันแล้ว

ภาพบรรยากาศ OB วันแรก

CosOb

City of Steam โดดเด่นในเรื่องของกราฟฟิคที่ทำมารองรับ 3D และ 2.5D อย่างชัดเจน ทำให้สามารถปรับมุมมองของเกมได้กว้างกว่า และในระบบ 3D สามารถหมุนมุมกล้องได้รอบทิศทางแบบ 360 องศา เรียกได้ว่าเห็นกันทุกซอกทุกมุม

CosOb1

การปรับตั้งค่าในเกม รองรับผู้เล่นที่มีคอมฯ สเปคสูง และสเปคต่ำให้อยู่ร่วมสังคมเดียวกันได้ ด้วยการตั้งค่าที่หลากหลายของกราฟฟิคเกม จึงทำให้ผู้เล่นที่มีคอมฯ สเป็คต่ำแต่อยากเล่น ก็สามารถเล่นได้โดยได้ต้องหาซื้อคอมฯ ใหม่ให้วุ่นวาย ทั้งการปรับลดมุมหยัก เงา และสภาพแวดล้อม ใครคอมฯ สเปคระดับไหน ก็ปรับกันได้ตามอัธยาศัยเลย

CosOb2

คราวนี้มาถึงตัวเกมบ้าง ผู้เล่นที่เล่นช่วง CB จะถูกลบตัวละครทั้งหมด และต้องมาสร้างใหม่ การสร้างตัวละคร 1ไอดี ผู้เล่นสามารถสร้างได้สูงสุดถึง 5 ตัวละคร ซึ่งถือเป็นการกลบจุดด้อยของเกมบนเว็บส่วนใหญ่ ที่ผู้เล่นทำได้เพียงแค่ 1 ไอดี 1 ตัวละคร ถ้าอยากสร้างตัวใหม่ ต้องสมัครใหม่เท่านั้น

CosOb3

ตัวละครสามารถเลือกได้ว่าเพศหญิงหรือเพศชาย และเลือกเผ่าได้ ทั้งมนุษย์ เอลฟ์ หรือยักษ์เขียว แต่ฝั่งผู้หญิงจะไม่มีเผ่าคนแคระ นอกจากนี้ยังเลือกตกแต่งหน้าตาตัวละครได้อีกด้วย แม้จะไม่มากตกแต่งได้ไม่มาก แต่ก็สร้างความสุขใจเล็กๆได้ดีเชียวล่ะ

CosOb4

ในเกมมี 4 อาชีพให้เลือกเล่น คือ Arcanist เปรียบเสมือนผู้ใช้เวทมนตร์ , Gunner คือผู้ลอบสังหารระยะไกล , Warder คือนักรบระยะใกล้ และ Channeler เปรียบดั่งตัวซัพพอร์ตให้พวกพ้อง

CosOb5

ส่วนบรรยากาศเปิดเกมอย่างเป็นทางการวันแรก ก็ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นจากผู้เล่นน้อยใหญ่กันพอสมควร ยิ่งดึกเซิร์ฟก็ยิ่งแน่น ดูแผนที่จะเล็กลงไปโดยปริยาย

CosOb6

CosOb7

นับเป็นก้าวกระโดดที่สำคัญของเกมบนเว็บไปอีกขั้น ที่อัดแน่นทั้งกราฟฟิคและเนื้อหา น่าจะทำให้เกม Client บางเกมร้อนๆ หนาวๆ ไม่มากก็น้อย

เข้าเล่นเกมออนไลน์ใหม่ City of Steam ได้ที่

Website: http://cos.lemongame.net
Fanpage: https://www.facebook.com/CityOfSteam.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment