Pirate King Thailand ชวนผู้เล่นค้นหา กัปตันในฝัน

pkthai1

ต่อให้มีเรือดีแต่ถ้าไม่มีคนขับเรือเก่งๆ ก็คงเหมือนซากเหล็กหรือซากไม้สวยๆ ไว้อวดไว้โชว์แค่นั้นเอง ฉะนั้นเรามาล้วงความลับจาก Pirate King กันดีกว่า ว่าจะมีวิธีไหนทำให้เรือที่แสนจะธรรมดา กลายเป็นสุดยอดอาวุธพิชิตน่านน้ำกัน

pkthai2

เรือแต่ละลำสามารถมีกัปตันได้หนึ่งคน เมื่อเรือมีกัปตันประจำกันการแล้ว ค่าสเตตัสพื้นฐานเรือจะเพิ่มขึ้น และจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีก เมื่อกัปตันเรือเลเวลอัพ

pkthai3

ความเก่งของกัปตันเรือดูได้จากดาวและสีของชื่อ กัปตันที่ยิ่งหายากย่อมมาพร้อมกับค่าสเตตัสพื้นฐานที่สูง และสกิลที่รุนแรง โดยจะมีดาวและสีเป็นตัวช่วยในการบ่งบอก กัปตัน 1 ดาวสีขาวจะหาง่ายสุด ถัดมาเป็น 2 ดาวสีเขียว 3 ดาวสีฟ้า 4 ดาวสีม่วง และที่หายากสุดและเก่งสุดคือ 5 ดาวสีส้ม

pkthai4

ผู้เล่นสามารถค้นหากัปตันที่คำสั่ง “ว่าจ้าง” สามารถเลือกได้ว่าจะค้นหาด้วยตัวเอง หรือค้นหาแบบ Auto โดยการค้นหาแบบ Auto ผู้เล่นสามารถควบคุมเอง ว่าต้องการค้นหากี่ครั้ง และจะหยุดค้นหาเมื่อเจอกัปตันสีใด

pkthai5

นอกจากนี้กัปตันสามารถเรียนสกิลต่างๆ ได้ทั้งสกิลประเภทแอคทีฟ ที่ต้องเรียกใช้เวลาต่อสู้ หรือจะเป็นสกิลพาสซีฟ ที่เป็นสกิลติดตัวเพิ่มความสามารถพิเศษ โดยไม่ต้องเรียกใช้

pkthai6

ระบบกัปตันก็ถือเป็นระบบหลักที่ต้องให้ความสำคัญเช่นกัน รู้ก่อนก็ชนะก่อน เตรียมตัวให้พร้อมกันรึยัง กัปตันที่ดีเค้าไม่ได้มีแค่ไว้โชว์นะ เตรียมกางใบเรือผจญภัยกลางสมรภูมิรบรูปแบบใหม่ไปกับ Pirate King เว็บเกมประเภท RPG เร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่
www.fb.com/pkthailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment