Ini3 รุกหนัก เตรียมเปิดเกมเว็บใหม่สไตล์ยุโรป War Emblem II ง่าย แค่ คลิ๊ก!

WarEm1

บริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด(มหาชน) เตรียมส่งเกมน้องใหม่เอาใจขาโหดกับ War Emblem II (วอร์ เอ็มเบล็ม 2) เกมเว็บเบสตัวใหม่ ประเภท Turn Base-Side Scroll ทื่มาพร้อมกับกราฟฟิกสดใส สไตล์ยุโรป พร้อมให้ทุกคนร่วมเปิดฉากในสงคราม CBT 20 กันยายน 2556 นี้ ห้ามพลาดเลยนะเพราะเกมนี้ ง่าย แค่ คลิ๊ก!!!

โดยตัวเกมเป็นการทำภารกิจกอบกู้โลกจากเหล่าร้าย โดยมีเนื้อเรื่องอ้างอิงจากสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่แฝงไปด้วยความเป็นแฟนตาซี เรื่องราวที่เข้มข้นไปทั้งความรัก ความซื่อสัตย์ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด และความแค้น ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับเกมประเภทนี้

ตัวละคร

Marine

WarEm2

Marine หรือถูกขนามนามว่า “หน่วยนาวิก” ทหารในหน่วยรบพิเศษ เชี่ยวชาญการทำศึกสงครามทุกรูปแบบ ถูกฝึกฝนเรื่องการต่อสู้มาเป็นอย่างดี ถือเป็นนักรบแถวหน้าของกองทัพ พิชิตสงครามมานับไม่ถ้วน ชำนาญการใช้อาวุธทุกประเภท แต่อาวุธที่โปรดปรานที่สุดคือ “ปืนกลหนัก”
ใครได้เจอกับทหารหน่วยนี้เข้าไปละก็ เสร็จทุกราย!!

Special : เมื่อสะสมเกจพลังจนเต็ม จะสามารถใช้ท่าไม้ตาย โดยการยิงกราดในแนวตั้ง เพื่อโจมตีศัตรูในแนวตั้งทั้งหมด

Firebit

WarEm3

Finebit หน่วยรบที่มีความชำนาญการใช้ปืนไฟ พบเจอศัตรูที่ไหนสาดเปลวไฟอันรุนแรงใส่ศัตรูอย่างไม่หยั้งไม่ว่าใครได้พบเจอต่างเกรงขาม ยอมยกธงขาวให้กับนักรบหน่วย “พลปืนไฟ” นี้แน่นอน

Special : เมื่อสะสมเกจพลังจนเต็ม จะสามารถใช้ท่าไม้ตาย โดยการยิงเปลวไฟ เพื่อโจมตีศัตรูในแนวนอนทั้งหมด

Sniper

WarEm4

Sniper สายตาว่องไวดั่งนกเหยี่ยว แม่นยำมากที่สุดในหน่วยรบ มีสไนเปอร์เป็นอาวุธปืนคู่กาย “พลซุ่มยิง” มากฝีมือที่ไม่อาจมีใครกล้าสบประมาทความสามารถของนักรบหน่วยนี้ได้ ไม่ว่า ศัตรูจะอยู่แนวรบไหน ระยะไกลสักเท่าไหร่ ก็มิอาจรอดพ้นวิถีกระสุนพลซุ่มยิงไปแน่ นอกจากจะไม่พลาดเป้าแล้ว พลังทำลายยังสูงอีก หากถูกหมายหัว อย่าหวังรอด!!

Special : เมื่อสะสมเกจพลังจนเต็ม จะสามารถใช้ท่าไม้ตาย โดยการยิงรวมสมาธิ เพื่อสุ่มยิงศัตรูเพียงตัวเดียวด้วย Damage ที่มีระดับสูง

เลขาสาว

ระบบเลขาสาวจะช่วยเพิ่มสีสันให้กับกองทัพทหารใน War Emblem II เป็นอย่างมาก และเธอคนนี้ยังเปรียบเสมือนระบบผู้ช่วย คอยแนะนำ ให้เหล่าแม่ทัพเข้าใจในตัวเกมได้ง่ายที่สุด โดยแม่ทัพทุกท่านจะสามารถพบกับเลขาสาวคนนี้ได้จากมุมล่างด้านขวาของหน้าเกมนั่นเอง

WarEm5

ทุกครั้งการออกเดินทางไปตามด่านรบต่างๆ “เลขาสาว” จะคอยปรากฏกายขึ้นที่หน้าจอ พร้อมทั้งนำข้อแนะนำต่างๆ ที่เป็นประโยชน์แก่กองทัพมาบอก อย่าง เรื่องอัพเกรดอุปกรณ์, เพิ่มค่าสเตตัส รวมไปถึงการกระซิบบอกเคล็ดลับ และวิธีในการผ่านด่านนั้นๆ อีกด้วย

มอบของขวัญ

WarEm6

เมื่อภารกิจผ่านสำเร็จลุล่วง ผลงานเป็นที่น่าพึงพอใจ แม่ทัพสามารถส่งของขวัญให้เป็นรางวัลแก่เลขาสาวได้ ซึ่งเป็นระบบสร้างความสนิทสนมยิ่งเลขาสาวได้รับของขวัญมาก ค่าความสัมพันธ์ระหว่างแม่ทัพกับเลขาสาวจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยแม่ทัพมีสิทธิ์ส่งของขวัญให้ได้สูงสุด วันละ 10 ครั้งเท่านั้น

และของขวัญแต่ละประเภทจะให้ค่าความสนิทสนมที่มากน้อยแตกต่างกันไป หากแม่ทัพท่านไหนไม่อยากพลาดชมความเซ็กซี่ของเลขาสาว อย่าลืม มอบของขวัญให้เธอเยอะๆ นะ…อะแฮ่ม~

รถรบ

การเดินหน้าทำสงครามจักรกลใน War Emblem II นั้น ยานพาหนะถือเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างมาก ยิ่งกองทัพไหนมียานพาหนะที่แข็งแกร่ง ยิ่งได้เปรียบในการทำศึกสงคราม เพราะนอกจากจะร่วมออกรบในทุกรูปแบบแล้ว ยังทำให้เหล่ากองทัพเดินทางกันอย่างสะดวกสบายในเมือง และนอกเมืองด้วย

อีกทั้งแม่ทัพยังสามารถดึงศักยภาพต่างๆ ของยานพาหนะออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ โดยใช้วิธีการอัพเกรดยานพาหนะ เพื่อเพิ่มค่าสเตตัสให้กับพลทหารทั้งทีม ระบบยานพาหนะ นี้จึงเป็นอีกหนึ่งในหลากหลายระบบที่ทุกเหล่าทัพต้องไม่พลาด!!

WarEm8 WarEm7

WarEm9

บอส World

ในเกมยังมีบอส World สำหรับให้ผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์ช่วยกันทำลาย โดยการล่าบอสจะได้ผลตอบแทนจำนวนมากอีกด้วย

WarEm10

WarEm11

เตรียมพบกันได้เลยที่ www.WEII.in.th

Comment