Hearthstone : บุก Snow Town กับมิตติ้งพิเศษต้อนรับ Knights of the Frozen Throne

เปิดตัวกันอย่างอลังจริงๆกับแพทเกม Hearthstone ในรอบนี้ซึ่งได้มาเยือนถึงดินแดนหิมะกรุงเทพ @Snowtown  พร้อมด้วยกิจกรรมสุด Exclusive สำหรับแฟนๆโดยเฉพาะ

สำหรับงานมิตติ้งในครั้งนี้จัดขึ้นที่ @Snowtown Gateway เอกมัย เมืองหิมะกรุงเทพ ที่ทางทีมงาน Ini3 เนรมิตให้เป็น Icecrown ดินแดนแห่ง Lich King ราชาแดนน้ำแข็งสุดโหดร้ายที่เป็นแพทใหม่ของ HearthStone ที่มีชื่อว่า  Knights of the Frozen Throne  พร้อมทั้งการ์ดใหม่ 135 ใบและ DeathKnights  ที่มีรูปแบบการเล่นแบบใหม่เอี่ยมเลย  ซึ่งได้รับการตอบรับจาก Pro player และ เหล่าแฟนพันธุ์แท้ Hearthstone มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

 

กิจกรรมภายในงานผู้ร่วมงานจะต้องแบ่งเป็นสองฝ่ายได้แก่

ทีม Alliance  นำทีมโดย น้องเบียร์ The Voice ขวัญใจชาว Hearthstone นั่นเอง

 

และทีมฮีโร่ผู้ชั่วร้าย Death Knights นำทีมโดย พี่ยัด เฟ็ดเฟ่!  ที่ฮากระจายตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน

 

กิจกรรมแรก :  Snow Battle

เป็นการนำเอาการ์ดฮีโร่จากในกระท่อมมาส่งในทีมมากที่สุดเป็นฝ่ายชนะ ซึ่งจะต้องฝ่าอุปสรรค์จากทีมตรงข้ามด้วยก้อนน้ำแข็งต่างๆ งานนี้บอกเลยว่าพี่ยัดเต็มที่ในการปามาก ตั้งใจปาแบบสุดฤทธิ์(ไม่รู้ไปโกรธใครมาจากไหน)

 

หลังจบรอบ Alliance ก็เป็นตาของทีม Death Knights บ้าง ซึ่งโดนหนักหน่วงกันไม่น้อย(สงสัยมีเอาคืน) และไฮไลท์ของงานพี่ยัด จะขอเป็นฮีโร่ของทีมขนการ์ดมาทีเดียวหมดเลย แต่โดนรุมกระหน่ำซะจนหนีไม่ทัน

 

กิจกรรมรอบที่สอง Card Battle

โดยทั้งสองฝ่ายเหลือกทีมออกมาวัดพลังการ์ดกันทีละคน ฝ่ายที่จับได้พลังมากกว่าจะเป็นฝ่ายชนะไป นี้มีพี่ยัดและน้องเบียร์มาเชียร์ติดขอบโต๊ะกันทีเดียว  รอบนี้สู้ตาย!!

กิจกรรมรอบที่สาม Hide& Seek

เป็นการเล่นซ่อนหาตัวจิ๊กซอ Hearthstone ตามสถานที่ต่างๆ มาประกอบกันเป็นภาพให้ได้ โดยฝ่าย Alliance ซ่อนก่อน แต่ฝ่าย Death Knights ตามเก็บมาได้เกือบหมด พอฝ่าย Death Knights ซ่อน ก็ซ่อนลึกลับซะจน Alliance หาแทบไม่เจอเลย บางคนถึงขนาดขุดหลุมที่พื้นซ่อนกันทีเดียว ตั้งใจมากกก!

 

 

 

กิจกรรมรอบที่สี่ KoFT War Tournament

และแล้วก็มาถึงรอบการ Battle อย่างจริงๆจังๆซักที  โดยในรอบนี้แต่ละทีมต้องส่งคนมา Battle กันถึง 15 vs 15 และแน่นอนผู้นำแต่ละทีมก็ต้องมาสู้กันเอง ระหว่าง น้องเบียร์ VS พี่ยัด ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนเคร่งเครียดมาก เพราะผู้ชนะจะได้เป็นแต้มของทีม งานนี้นอกจากของรางวัลแล้วถือว่าเป็นศักศรีของทีมทีเดียว

 

 

ดูท่าทางพี่ยัดจะแย่แล้ว เกมนำมาตลอดแต่ตอนนี้กำลังเสียท่าให้กับน้องเบียร์!

และแล้วเมื่อรวมคะแนนทั้งหมดทีมฮีโร่ผู้ชั่วร้าย Death Knights ที่ทำทีมโดยพี่ยัด ก็เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปแบบฉิ่วเฉียด ได้รับรางวัลกันไปเนาะๆ ส่วนทีมแพ้ก็ยังได้รับรางวัลติดไม้ติดมือกันทุกคนเรียกได้ว่า ยิ้มแก้มปริแฮปปี้กันทุกฝ่ายนอกจากนี้ในงานยังมีเซอร์ไพรส์ ด้วยกิจกรรม  “Lick King” ท้าแข่งขันกับระดับโปร Viper Pro อีกด้วย ซึ่งในตอนท้ายงานเฉลอยว่าผู้ที่สวมชุด Lick King อยู่ก็คือ “Kapi” ผู้เล่นที่ได้โชว์ฝีไม้ลายมือจากงานแข่งขัน Thailand Major 2017 ที่ผ่านมานี่เอง และสุดท้ายก็ปิดงานได้อย่างสวยงามรับรางวัลกันไปเต็มๆทุกคนเลย

สำหรับใครที่อยากลองสัมผัสความมันส์ของฮีโร่สายมืด Death Knights จาก Hearthstone สามารถเข้าไปเล่นได้แล้ววันนี้ (ผู้เล่นใหม่ก็มีแจกซองการ์ดนะเอ้อ!)

ข่าวแพทล่าสุดของ Hearthstone คลิก!

ชื่อเกม : Hearthstone

ราคา : Free Play

ประเภทเกม : Card Battle

แพตฟอร์ม : PC /iOS/Android

ผู้พัฒนา : Blizzard

PC : http://goo.gl/EI4y2r

iOS/Android : http://goo.gl/8vHKbW

 

Comment