Blizzard Entertainment จับมือ MOL แถลงข่าวระบบใหม่ Blizzard Cafe ให้เล่น Overwatch ได้ฟรี กล่องไม่มี keyไม่ต้อง

 

วันนี้ 20 กรกฏาคม 2560 ทาง Blizzard Entertainment ร่วมกับ MOL จัดงานแถลงข่าวถึงระบบใหม่ Blizzard Cafe ที่จะทำให้เกมเมอร์ชาวไทยสามารถเล่นเกมส์ดังอย่าง Overwatch ได้ฟรี โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อเกมส์มาลง พร้อมรับสิทธิ์พิเศษเหนือใครได้ที่ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ที่ร่วมโครงการ

 

สำหรับระบบ Blizzard Cafe นี้จะทำให้ผู้เล่นที่เล่นเกมส์ผ่านร้านอินเตอร์เน็ตที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ สามารถเล่นเกมส์ Overwatch ได้ฟรี!! โดยไม่จำเป็นต้องซื้อตัวเกมส์ นอกจากนั้นผู้เล่นที่เข้าเล่นในร้านอินเตอร์เน็ตที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับสิทธิ์พิเศษเพิ่มเติม โบนัสค่าประสบการณ์ในเกมส์อีก 20% ซึ่งจะช่วยเร่งความก้าวหน้าในเกมส์ให้ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลต่างๆ ได้รวดเร็วขึ้น นอกจากนั้นเมื่อเข้าเล่นใน Blizzard Cafe ผู้เล่นยังสามารถ ใช้สกินพิเศษของ Origin Edition ได้ทันทีอีกด้วย

 

โดยในช่วงเริ่มต้นนี้มีร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย 4 ร้านได้รับเลือกให้เป็นร้านต้นแบบ ได้แก่ร้าน GSPEED LIVING PLUS, ร้าน Lodestar, ร้าน MINE Cafe RSU และ ร้าน MINE Cafe DPU ซึ่งทั้ง 4 ร้านพร้อมเปิดให้บริการระบบ Blizzard Cafe พร้อมกันแล้ววันนี้

 

หลังจากจบงานแถลงข่าวในช่วงเช้า ในช่วงบ่ายทาง Blizzard Entertainment และ MOL ให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสบรรยากาศของ Blizzard Cafe กันแบบเต็มๆ ที่ร้าน Loadstar หนึ่งในร้านที่ได้รับเลือกเป็นร้าน Blizzard Cafe ต้นแบบ โดยไม่ใช่เพียงแค่การเข้ามาสัมผัสบรรยากาศอย่างใกล้ชิดเท่านั้น ผู้เล่นที่ร่วมงานยังได้ของพรีเมี่ยมสุดพิเศษติดมือกลับบ้านกันไปด้วย

 

นอกจากนั้นยังมีโชว์แมตซ์สนุกๆ จากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังไม่ว่าจะเป็น กอล์ฟ พิชญะ, เจมส์ B.O.Y, พิกเก็ต ชูก้าร์อายส์, Lowcost Cosplay, ท๊อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอม, น้องอาย (เรียนเหอะ อยากสอน) และ น้องโช The Face ที่มาจัดโชว์แมตซ์สุดมันส์ ปนฮา ให้เผู้เข้าร่วมงานได้สนุกกัน งานนี้เรียกได้ว่ามันส์ครบรส ทั้งสนุก ทั้งตื่นเต้น แถมของติดไม้ติดมือกลับบ้าน ใครพลาดนับว่าน่าเสียดายมาก

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment