ASIASOFT น้อมอาลัย 100 วันในหลวงภูมิพล มอบ MV ‘Gamers Love Dad’ เวอร์ชั่นพิเศษ ร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ

GamersLoveDad

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมน้อมอาลัย 100 วัน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วย MV พร้อมบทเพลงพิเศษในโครงการ Gamers Love Dad โดยขอมอบให้เกมเมอร์ไทยและชาวไทยทุกคน เพื่อร่วมใจน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยภาพบางส่วนใน MV เพลงนี้ รวบรวมจากเกมเมอร์เกมต่างๆ ในเครือ PLAYPARK ที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรม “ภาพของพ่อ” ในโครงการ Gamers Love Dad ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ “เพลงของพ่อ” ที่เชิญชวนให้เกมเมอร์ร่วมกดไลค์ และแชร์ MV เพลงรักพ่อ… เพราะอะไร? เพื่อร่วมน้อมรำลึกถึง “พ่อหลวง” ของปวงชนชาวไทยทั้งประเทศ พร้อมระบุว่า “คุณรักในหลวง เพราะอะไร?” โดยทางทีมงานได้มีไอเทมเล็กๆ น้อยๆ มอบให้เป็นที่ระลึก จำนวน 40 รางวัล สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 มกราคม 2560 [เพิ่มเติมคลิก]

ทั้งนี้สำหรับโครงการ Gamers Love Dad เป็นโครงการที่เชิญชวนเกมเมอร์ชาว PLAYPARK ได้ร่วมกิจกรรมแสดงความรักพ่อ และร่วมแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือสังคมผ่านการซื้อไอเทมพิเศษ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ทูลเกล้าถวายมูลนิธิในพระบรมราชูปถัมภ์ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาของเด็กและเยาวชน ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2549 จนถึงปัจจุบัน ทำให้มียอดเงินบริจาครวมที่ได้นำไปช่วยเหลือสังคมสูงถึง 65,232,596 บาท

GamersLoveDad1

เกี่ยวกับบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการด้านความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Regional Online Entertainment Service Provider) โดยครอบคลุมการให้บริการ 6 ประเทศ ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2544 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี พ.ศ. 2551 ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ดำเนินธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การพัฒนาเกมออนไลน์ การให้บริการโฆษณาออนไลน์ การให้บริการเว็บท่าเกม (Game Portal) www.playpark.com การให้บริการเติมเงินออนไลน์ ผ่านระบบเอแคช (@ Cash)และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวกับข้องกับไอที โดย ณ สิ้นไตรมาส 3  ปี 2559 ได้เปิดให้บริการเกมออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศทั้งสิ้นรวม 33 เกม โดยมีฐานผู้เล่นเกมออนไลน์ประเภทลงทะเบียนทั่วภูมิภาคทั้งหมดมากกว่า 155  ล้านไอดี

WEBSITE ▶ http://www.asiasoft.co.th, http://www.playpark.com

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLive

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE OFFICIAL ▶ https://line.me/ti/p/%40playpark

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶ PLAYPARK News App

Comment