[โหมดท้าประลอง]สนุกกับเทพ RNG กับ ย็อกก์-ซารอน!

โหมดท้าประลอง HearthStone สัปดาห์นี้ค่อนข้างสนุกทีเดียว กับการได้ความสามารถสุ่มเวทย์มนต์แบบเทพย็อกก์-ซารอน ให้กับมินเนี่ยนเราทุกๆใบ จะเป็นยังไงมาดูกันเลย!

16-12-04 hs 001

โหมดท้าประลอง

เป็นโหมดที่ใช้กติกาต่างจากเดิม เรียกได้ว่ากติกาหลุดโลกเลยก็ว่าได้ แต่ว่าหากชนะได้อย่างน้อย 1 ครั้งก็จะได้รับซอง Classic Pack 1 ซองเป็นรางวัล และเกมยังสามารถจบได้อย่างรวดเร็วเก็บเงินได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย โดยการสู้จะใช้กติกาแบบพิเศษ ซึ่งบางทีก็ไม่จำเป็นจะต้องใช้การ์ดตัวเอง หรือใช้การ์ดเฉพาะบางใบในการเล่นเท่านั้น จึงเหมาะแก่การปั้มเงิน

16-12-04 hs 002

 

วิธีเข้าโหมดท้าประลอง

โหมดท้าประลองจะเริ่มทุกๆวันพุธ ตอน 5 ทุ่ม จนถึงวันจันทร์บ่าย

 

กฎของโหมดท้าประลองประจำสัปดาห์ที่ 01/12/2016

“การคัดเลือก ‘ผู้รับใช้แห่งย็อกก์-ซารอน’

เงื่อนไข

– ผู้เล่นสามารถเลือก Class แล้วเข้าไปร่วมสนุกได้เลย

– ทั้ง Deck จะมีมินเนี่ยนล้วน

– ทุกครั้งที่ร่ายมินเนี่ยนลงสนาม จะเกิดเวทมนต์แบบสุ่ม และสุ่มเป้าหลาย

16-12-04 hs 003

 

เงื่อนไขการเข้าร่วม

– มี Class LV 20 ขึ้นไป

 

วิธีการเล่น

การเลือก Class

เนื่องจากมินเนี่ยนสุ่มทั้ง Deck ดังนั้น เลือก ฮีโร่ ที่เน้นคุมบอร์ดได้ดีไว้ก่อนเช่น เมจ ,ดรูอิท ,โร้ก หรือฮีโร่ไหนก็ได้ที่ถนัด  เพราะเวทย์มนต์ที่สุ่ม ไม่มีอะไรตายตัวบางทีก็อาจจะล้างกระดานทั้งหมดเลย

16-12-04 hs 004 16-12-04 hs 005

 

การเล่น : มูลิแกน(เปลี่ยนการ์ดบนมือ) เลือกเอามินเนี่ยนที่มีค่าร่ายน้อยๆไว้บนมือถือไว้ แล้วค่อยๆลงตามเคริฟไปเรื่อยๆ โดยทุกๆครั้งที่เราลงมินเนี่ยนจะสุ่มเวทย์ออกมาพร้อมกับสุ่มเป้าหมายด้วย ดังนั้นหากบอร์ดเรานำอยู่เยอะจึงควรไม่ลงมินเนี่ยนเพิ่ม แต่หากบอร์ดตาม เน้นลงมินเนี่ยนรัวๆเลย เผื่ออาจจะฟลุกติดเวย์โหดๆพลิกกระดานกลับมาได้ หรือไม่ก็พังยิ่งกว่าเดิม!!

16-12-04 hs 006 16-12-04 hs 007

 

นับว่าเป็นอีกสัปดาห์ที่ไม่ต้องจัดการ์ดเลย ใช้แต่ดวงล้วนๆ ซึ่งทำให้บางเกมจบไวมาก บางเกมจบช้ามาก ดังนั้นหากใครชอบเล่นสนุกๆก็ลุ้นทุกๆครั้งที่ลงมินเนี่ยน ก็ลองเข้ามาเล่นดูได้เลยครับ อ้อสำหรับเควส Class ถ้ามีอยู่ก็ลองมาเล่นในโหมดท้าประลองนี้ดูก็ได้ บางทีอาจจะผ่านอย่างรวดเร็วไม่ก็หัวร้อนจนต้องปามือถือทิ้งก็เป็นได้…

 

คลิปการเล่นโหมดท้าประลองประจำสัปดาห์ที่ 1/12/16

ชื่อเกม : HearthStone

ราคา : Free Play

ประเภทเกม : Card Battle

แพตฟอร์ม : PC /iOS/Android

ผู้พัฒนา : Blizzard

PC : http://goo.gl/EI4y2r

iOS/Android : http://goo.gl/8vHKbW

Comment