Tales Runner กำเนิดเทพธิดา “LUCY” พร้อมผจญภัยในโหมดใหม่ “ลำธารนางฟ้า” ได้แล้ววันนี้

Lucy

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย จาก PLAYPARK.COM ให้คุณได้สัมผัสความน่ารักของ เทพธิดา “Lucy” นางฟ้าตนสุดท้ายที่รอดจากคำสาปของเจ้าหญิงหิมะ จากอาณาจักร Chaos นอกจากคำสาปจะทำให้ Lucy หน้าตาเปลี่ยนไปแล้ว ยังทำให้เผ่านางฟ้าหายสาบสูญอีกด้วย Lucy จึงต้องหลบภัยไปอยู่ในดินแดนนิทาน และทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้เผ่านางฟ้ากลับคืนมา!!

Lucy2

Lucy ในคอสตูมสุดน่ารัก

นอกจากจะได้มันส์กับตัวละครอัพเดทใหม่อย่าง Lucy แล้ว ยังมีอัพเดท 2 สนามใหม่ [PVP] ลำธารนางฟ้า และ [Unity] เขตมนตราของเอเดน – Hard Mode ในแชแนลเจ้าหญิงหิมะ ให้เหล่ารันเนอร์ได้วิ่งมันส์ป่วนอีกด้วย!! สนามใหม่ทั้ง 2 ด่านเป็นยังไงไปดูกันเล้ยยย!!

• [PVP] ลำธารนางฟ้า – เป็นการต่อสู้กันระหว่างผู้เล่นทั้งสองฝ่าย คือ สีแดงทีมองครักษ์ และสีฟ้าทีมพระ ฝ่ายละ 8 คน โดยจะสุ่มว่าฝั่งไหนเป็นผู้ไล่ล่า หรือเป็นผู้หลบหนีเพื่อไปช่วยเหลือ Lucy

Lucy3

(เครดิต: รูปจากคลิป JamesRunner)

• [Unity] เขตมนตราของเอเดน – เป็นสนามที่สุ่มด่าน Unity ในแบบ Hard Mode โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนจะต้องอยู่สีเดียวกัน และรวมพลังกันฟันฝ่าอุปสรรค และบอสประจำด่านนั้นลงให้ได้

Lucy4

(เครดิต: รูปจากคลิป JamesRunner) Lucy5

(เครดิต: รูปจากคลิป JamesRunner)

อัพเดททั้งตัวละครใหม่ และสนามใหม่ทั้งที เหล่ารันเนอร์ห้ามพลาด ล็อคอินเข้าเกมมาซิ่ง มันส์ ป่วนด้วยกันได้แล้ววันนี้ ส่วนใครที่ยังไม่มีตัวเกมก็สมัครและดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย แล้วพบกันในเกมนะ <3

Lucy6Lucy7

ติดตามข่าวสาร Tales Runner เพิ่มเติมได้ที่

WEBSITE ▶ http://talesrunner.playpark.com/th/index

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/Playpark-Tales-Runner-911355098973031/

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

TWITTER ▶ https://twitter.com/playpark

LINE OFFICIAL ▶ http://bit.ly/LinePP

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶ http://appcenter.playpark.com/mobile-app

Comment