Lords Mobile รวบรวมฮีโร่เพื่อนำทัพให้กับคุณ

Lords7

 

สิ่งที่ทำให้ Lords Mobile แตกต่างไปจาก เกมแนววางแผนการรบ อื่นๆ นั่นคือระบบ RPG ที่ผสมผสานเข้ามาภายในเกม โดยผู้เล่นสามารถหาฮีโร่มาเพื่อเป็นแม่ทัพและบัฟเพิ่มความสามารถต่างๆให้ทั้งเมืองและกองทัพของคุณได้

Lords1 Lords2

 

ฮีโร่ แต่ละตัวนั้น จะมีบัฟที่แตกต่างกันไป จากรูป ฮีโร่นี้มีการ เพิ่มความเร็วการวิจัย 25% รวมถึงเพิ่มเลือดให้ทหารสาย ranged 50% และ พลังโจมตีอีก 30% อีกด้วย ยิ่งฮีโร่เกรดสูงเท่าไหร่ บัฟที่ได้ก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

Lords3

 

ไม่เพียงแค่นั้น หากระดับของฮีโร่สูงขึ้น ก็จะสามารถสั่งการกองทหารสายต่างๆได้มากขึ้น เมื่อนำทัพออกไปต่อสู้กับศัตรู ยิ่งระดับสูงก็ยิ่งได้เปรียบมากขึ้น

Lords4

 

ฮีโร่นั้นสามารถหาได้ตามด่านต่างๆในระบบยาก เมื่อผู้เล่นผ่านด่านนั้นๆ ก็จะมีโอกาสได้รับเหรียญฮีโร่มาเพื่อเพิ่มเกรดของฮีโร่ให้สูงยิ่งขึ้น ยิ่งเกรดสูง บัฟเมืองและบัฟทหารก็จะสูงขึ้นตามเกรด และค่าสเตตัสพื้นฐานของฮีโร่ก็จะสูงขึ้นอีกด้วย

Lords5 Lords6

ในเดือนตุลาคมนี้ จะมีระบบใหม่ที่คุณจะไม่เคยเห็นมาก่อนในเกมแนววางแผนการรบอื่นๆอัพเดตเข้ามามากมาย นอกจากนี้ เตรียมพบกับ IGG ได้ที่งาน Thailand Game Show Big Festival 2016 .ในวันที่ 28 – 30 ตุลาคม ณ สยามพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 กิจกรรมร่วมสนุกและไอเท็มโค๊ดแจกฟรีเพียบ ขอบอก!!!

 

ติดตามข่าวสารของเกม Lords Mobile ได้ที่เพจ https://www.facebook.com/LordsMobileTH/

Lords Mobile โหลดได้แล้ววันนี้! ทั้งทาง Google Play และ App Store โหลดฟรี เล่นฟรี!

ดาวโหลดเกม คลิกตรงนี้เลย http://m.onelink.me/44d6b5b2

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment