Ragnarok Online : Kafra Treasure Box สะสมทรัพย์มีแต่ได้~

RagnarokKafra

Ragnarok Online ภายใต้ค่ายผู้ให้บริการใหม่ Electronics Extreme จัดแคมเปญพิเศษเพื่อตอบแทนความไว้วางใจของผู้เล่นที่มีความเชื่อมั่นในบ้านหลังใหม่แห่งนี้ ซึ่งกำลังจะเปิดให้ทดลองเล่นในช่วง Closed Beta ในเดือนกรกฎาคม 59 สำหรับผู้เล่นที่มีความประสงค์จะสะสมพ้อยน์ล่วงหน้าวันนี้ ทุกคนจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับโบนัส Kafra Point สูงสุดถึง 2 เท่าจากเรทปกติ ทุกๆ ครั้งที่เติมสะสม

และพร้อมกันนี้ยังได้มอบกล่อง Kafra Treasure Box ไปควบคู่กันด้วย ซึ่งเมื่อปลดล็อค Level Box ถึงเกณฑ์ที่กำหนดก็จะสามารถกดรับไอเทมชิ้นนั้นๆ ไปครอบครอง โดยไอเทมภายในกล่องส่วนใหญ่จะเป็นจำพวกไอเทมกดใช้งานทั่วไป แต่จะมีกล่องสุ่มแรร์อยู่ 2 กล่อง ซึ่งมีโอกาสสุ่มรับแรร์ไอเทม เป็นหมวก [Costume] ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษเพิ่มโบนัส EXP ที่ทางผู้ให้บริการการันตีว่าหาไม่ได้ทั่วไปในอนาคต เรียกได้ว่าใครได้ไปครอบครองก่อน อนาคตราคาอาจจะพุ่งขึ้นสูงก็ได้

RagnarokKafra1 RagnarokKafra2

ระยะเวลาแคมเปญ

เริ่ม 17 พฤษภาคม 2559 เวลา 14.00 น.
สิ้นสุด 6 กรกฎาคม 2559 เวลา 23.59 น.
แคมเปญเฉพาะเซิร์ฟเวอร์ Revo Classic เท่านั้น (เติมสะสมได้เฉพาะบัตร True Money)

RagnarokKafra3

เข้าสู่บริการ Kafra Treasure Box ได้ที่นี่ !!
►►  
https://activities.ro.exe.in.th/kafra-treasure-box  ◄◄

ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนๆ ชาว RO ท่านใดที่ถึงแม้จะไม่ได้ร่วมแคมเปญนี้ ก็ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมอื่นๆ ที่ทางผู้ให้บริการเตรียมไว้ทั้งก่อนและหลังเปิดเซิร์ฟฯ ได้อีกมากมาย แนะนำให้รอติดตามกันได้ทางหน้าเว็บไซต์ และแฟนเพจหลักของเกมกันได้เลย ~บ้านหลังใหม่ของ Ragnarok Online นี้เตรียมเปิดให้ทดลองเล่น Closed Beta กรกฎาคม 59 ~

——————————————-

สมัครไอดีเกม :: www.exe.in.th/site/register

เว็บไซต์หลัก :: www.ROEXE.in.th

แฟนเพจ :: www.fb.com/RagnarokExtreme

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment