Onigiri เปิดคัมภีร์เพลงดาบลับ ”นิเท็นอิจิริว” กระบวนดาบสะบั้นฟ้า!

Oniten

อัพเดทใหญ่ของ Onigiri Online MMORPG สุดมันส์สายพันธ์ญี่ปุ่นในครั้งที่ผ่านมานี้ มาพร้อมกับ Partner สาวคนใหม่พร้อมกับระบบใหม่ที่ผู้เล่นสามารถสลับไปเล่นเป็นตัวละครคู่หูได้เอง! แต่เรื่องราวเหล่านั้นเราก็รู้กันไปแล้วไม่ว่าจะเป็นเควสของเธอหรือแม้แต่วิธีการได้มา แต่ครั้งนี้เราจะขอเจาะลึกถึงรายละเอียดของตัว มิยาโมโตะ มุซาชิ และเพลงดาบลับ “นิเท็น อิจิริว” สุดเทพ จะเป็นอย่างไรบ้างไปดูกันเลยจ้า!

Oniten1

ความลับของ Summoner’s Scroll – Miyamoto Musashi

เมื่อผู้เล่นได้รับ Summoner’s Scroll – Miyamoto Musashi มาแล้ว หากกดใช้ครั้งแรกจะเป็นการเปิดใช้งานคู่หูพิเศษ มิยาโมโตะ มุซาชิ ซึ่งจะสามารถเรียกออกมาตอนไหนก็ได้ แต่เอ๊ะ ถ้าหากว่ากดมาได้ครั้งนึงก็ได้คู่หูมาแล้ว แล้วจะหาอีกไปทำไม…!? แน่นอนครับ มันมีความหมายแน่นอน หากว่าเรากดได้ Summoner’s Scroll – Miyamoto Musashi มาเพิ่ม ก็จะเป็นการอัพเกรดความสามารถของมิยาโมโตะ มุซาชิให้เก่งขึ้นไปอีกตามระดับ ซึ่งจะสูงสุด 5 ระดับและได้รับค่าความสัมพันธ์ +10 ต่อ 1 ชิ้น เลยทีเดียว หากไม่แล้วจะต้องนำอาวุธหรือมากะทามะมาสังเวยให้มุซาชิแทนเพื่อเป็นการอัพเลเวล

Oniten2

Oniten3

การจะอัพค่าความสัมพันธ์แต่ละขั้นนั้น ตัว มิยาโมโตะ มุซาชิ ต้องใช้อาวุธระดับสูงหรือมากะทามะระดับสูงมากมาย เรียกได้ว่าแทบจะล้มละลายกันเลยก็ว่าได้… ดังนั้นเจ้าไอเท็มนี้ก็เป็นอีกทางลัดหนึ่งที่ทำให้คู่หูคนพิเศษของเราเก่งกาจได้อย่างรวดเร็วนั่นเองครับ…

Oniten1

กระบวนดาบ นิเท็น อิจิริวคืออะไร!?

กระบวนดาบ นิเท็น อิจิริว คือเพลงดาบที่มุซาชิได้รับมาจากการพัฒนาค่าความสัมพันธ์นั่นเอง เมื่อค่าความสัมพันธ์มีระดับสูง ก็จะยิ่งมีสกิลระดับสูงให้ใช้ด้วยเช่นกัน โดยหากว่ามิยาโมโตะ มุซาชิของผู้เล่นอยู่ที่ระดับ 5 จะได้รับดาบที่สามารถดัดแปลงและเปลี่ยนสกิลของดาบได้ มาถึง 4 เล่ม ซึ่งจะทำให้สามารถดับแปลงสกิลที่ใช้ให้เป็นกระบวนดาบสไตล์เราได้เอง

Oniten4 Oniten5

ดาบแต่ละเล่ม จะสามารถดัดแปลงสกิลได้สูงสุด 15 สกิล ซึ่งหากว่าใช้จนหมดแล้ว แต่อยากจะเปลี่ยนสกิลเพิ่ม จะต้องเสียเงิน C เพิ่มครั้งละ 20C นั่นเอง

Oniten1

กระบวนท่าพิเศษแห่งนิเท็นอิจิริว

ในกระบวนดาบ นิเท็นอิจิริวนั้น มีทั้งสกิลทั่วไปที่ผู้เล่นเองก็ใช้ได้อยู่พอสมควรได้แก่

1. Empty Sky Slash / Spirit Empty Sky Slash / Holy Empty Sky Slash
2. Sacred Strike
3. Double-Edge Cut
4. Crimson Sword / Phoenix’s Slash
5. Dust Storm Blast
6. Lightning Slash
7. Collapsing Blade
8. Icicle Massacre
9. Tornado Drop

ท่าไม้ตายใหม่!?

แต่นั่นก็คงไม่แปลกใหม่อะไร แน่นอนว่าสิ่งที่พูดถึงตอนนี้ก็คือกระบวนดาบลับแห่งนิเท็นอิจิริวนั่นเอง จะมีท่าไหนบ้างไปดูกันเลย

1. Heavenly Flash of Retribution กระบวนดาบคลื่นผ่าสวรรค์ ท่านี้จะเป็นการตวัดดาบทั้งสองเพื่อสร้างคมเขี้ยววายุสะบันศัตรูที่อยู่ด้านหน้าในระยะ 100 – 200 m ทั้งหมดเป็นเส้นตรง

Oniten6

2. Heavenly Strike of Soulbinding กระบวนดาบรวมจิตโจมตี ที่จะรวมจิตแห่งดาบเข้าไว้ในร่างแล้วทะยานเข้าหาศัตรูพร้อมกับตวัดดาบฟันอย่างรวดเร็ว Oniten7

3. Heavenly Blossom War กระบวนดาบสบั้นบุปผา จะรวมพลังในร่างพุ่งทะยานเข้าหาศัตรูพร้อมกับแทงดาบทั้งสองออกไปอย่างรวดเร็วและรุนแรงและตวัดดาบฟันอย่างต่อเนื่องสูงสุด 3 ชุด Combo Oniten8

4. Ougi Heavenly Eternal War กระบวนดาบลับแห่งเทพสงครามที่จะฟาดฟันศัตรูอย่างไร้ปราณีด้วยการโจมตีชุดใหญ่ถึง 3 ชุด Oniten9

5. Ougi Death from the Heavens เพลงดาบลับทัณฑ์สวรรค์ ที่จะโจมตีศัตรูชุดใหญ่ ฟาดฟันใส่ศัตรูด้วยดาบทั้งสองอย่างรุนแรงและปิดท้ายด้วยดาบยักษ์ที่จะฟาดใส่ศัตรูอย่างรุนแรงอีกครั้ง Oniten10

6. Ougi Heavenly Void – Scroll of Aggression กระบวนท่าลับฟื้นฟูจิต กระบวนท่านี้จะสร้างข่ายฟื้นฟูจิตออกมาในระยะ 100m รอบตัว ผู้เล่นที่อยู่ในระยะจะสามารถฟื้นฟูค่า SP ได้อย่างต่อเนื่องจนผลของสกิลนี้หมดลง Oniten11

7. Ougi Heavenly Void – Scroll of Skill กระบวนท่าลับเร่งความเร็ว กระบวนท่านี้จะเร่งพลังที่ซ่อนเร้นภายในร่างของผู้เล่นที่อยู่ในระยะให้ระเบิดออกมา เพิ่มความเร็วในการโจมตีและเพิ่มระยะโจมตีให้กับผู้ที่ได้รับผลทุกคน Oniten12

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับกระบวนท่าดาบ นิเท็น อิจิริว ของมิยาโมโตะ มุซาชิ อย่าลืมพาเธอไปสบั้นเหล่าอสูรร้ายให้ราบไปเลยนะครับ แล้วพบกันใหม่ในโอกาศหน้าคร๊าบบบ!

Onigiri Online

แนวเกม : Japan-MMORPG

สมัครเกม : http://goo.gl/oR7htP

Facebook : https://www.facebook.com/onigirithailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment