Dragon & Elf เผยข้อมูลอาชีพทั้ง 4 ก่อนเปิดให้บริการเดือนนี้!!

DE1

 

หลังจากเปิดตัวไปได้สักระยะแล้ว สำหรับเกมมือถือแนว Classic อย่างเกม Dragon & Elf ที่ล่าสุดได้เปิดเผยรายละเอียดอาชีพทั้ง 4 อาชีพที่มีอยู่ในเกม ส่วนจะมีอาชีพอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

นักรบ
DE4
เผ่ามนุษย์ : อาชีพนักรบเป็นอาชีพที่อยู่มาตั้งแต่สมัยที่โลกยังเป็นหนึ่งเดียว เป็นเผ่าที่บินไม่ได้ ความรู้ทางด้านเวทย์มนต์ต่ำ แต่แลกมาด้วย ความแข็งแกร่ง ความคงทนไม่มีใครเทียบได้ นักรบมีความสามารถที่ตะลุยแนวหน้า อย่างไม่หวาดหวั่น สุดยอดแห่งสายตะลุย แกร่งทั้งร่างกายและการโจมตี
จอมเวทย์
DE5
เผ่ามังกร : จอมเวทย์แห่งบรรพกาล เป็นอาชีพเดียวที่สามารถใช้เวทย์มนตร์แห่งโลกโบราณได้ เพราะสืบเชื้อสายแห่งมังกรโบราณมา จอมเวทย์มี สกิลหลากหลาย พลังเวทย์เหลือล้น สามารถล้มฝ่ายตรงข้ามได้ภายในระยะเวลาได้อันสั้น แต่สิ่งที่จอมเวทย์มีต้องแลกก็คือสภาพร่างกายที่อ่อนแอ และไม่แข็งแกร่ง
นักธนู
DE6
เผ่าเอลฟ์ : อีกหนึ่งเผ่าโบราณที่อยู่มาตั้งแต่ยุคสร้างโลก ความลับของเผ่านี้ถึงปิดความลับตลอดระยะเวลาหลายพันปี จนกระทั่งช่วงสงครามครั้งแรก เผ่าเอลฟ์ได้ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับหน้าไม้ที่มีความรุนแรงและแม่นยำ เป็นหนึ่งในตัวแปรแห่งสงครามที่ทำให้ฝ่ายธรรมมะได้เปรียบ เอลฟ์มีความว่องไว หลบหลีกเก่ง และมีสกิลที่สามารถล้มบอสได้เป็นอย่างดี ข้อเสียของเอลฟ์คือ บอบบางพอๆ กับจอมเวทย์ ทำให้ต้องระวังให้ดีในการเล่นอาชีพนี้
ดรูอิค
DE7
เผ่าหมาป่า : ราชันย์แห่งผืนป่าและเป็นเผ่าพันธุ์ที่ทำหน้าที่ป้องกันดินแดนมาตลอด เป็นเหมือนแขนขวาของพระเจ้า แต่แล้วสงครามครั้งที่ผ่านมาเผ่าหมาป่าได้สูญเสียตำแหน่งราชันย์ไป ดังนั้นสงครามครั้งนี้ดรูอิคพร้อมที่กลับมาทวงคืนบัลลังค์อีกครั้ง อาชีพนี้แข็งแกร่ง ดุดันและ สามารถแปลงร่างเพื่อเพิ่มความข็งแกร่งให้กับร่างกายได้อีกด้วย สามารถใช้เวทย์มนต์ได้ระดับนึง เป็นอาชีพที่ไม่ด้อยไปว่านักรบเลยแม้แต่น้อย

ติดตามข่าวสารได้ทางแฟนเพจ : www.facebook.com/DragonandElf

DE3 DE2
ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment