Ghost online: เยือนยมโลกเก็บแต้มแลกของดี

Screen Shot 09-24-15 at 11.34 PM

เกม Ghost online นั้นมีระบบให้เล่นเยอะมากจริง ๆ เลยล่ะโดยระบบต่าง ๆ นั้นก็เกี่ยวเนื่องกับเนื้อหาและธีมของเกมด้วย และวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ลงนรกกัน!! ใช่แล้วอ่านไม่ผิดหรอกเพราะเกม Ghost online นั้นมีดันเจี้ยนที่เรียกว่า ยมโลก ให้เพื่อน ๆ ได้ลงไปสำรวจกัน

 Screen Shot 09-24-15 at 11.44 PM

ทางลงยมโลกนั้นอยู่ที่แมพชิงอินเดินมาทางซ้ายมือเกือบสุดจะเจอกับ NPC กดคุยแล้วลงมาเลย หน้าตาของแมพจะดูสลัว ๆ หน่อยการจะลงด่านในยมโลกได้จะต้องซื้อไอเทมที่จำเป็นซะก่อนนั่นคือไอเทม ตะเกียงกับ NPC ทางมือซะก่อนจากนั้นก็คุยกับ หลวงจีนลียงเพื่อเลือกลงด่านในยมโลกจะมีให้เลือกหลายประเภท มีทั้งแบบเนื้อเรื่อง, ยมโลกปกติ, ยมโลกพิเศษ, ย้านสถานที่ บางด่านนั้นยังไม่เปิด วันนี้ขอเลือกลงเนื้อเรื่องก่อนแล้วกันก็เลือกอันแรกเลย นรกแมกไม้ ใช้ไอเทมตะเกียงหนึ่งอัน

 Screen Shot 09-24-15 at 11.39 PM

เมื่อเข้ามาในแมพแล้วจะมืด ๆ หน่อย บรรยากาศเหมือนแดนวิญญาณ โดยจะมีการจับเวลาในการเล่นด้วยมอนสเตอร์จะออกมาเป็นชุด ๆ ตามแต่ละประเภท จะต้องเคลียร์ให้หมดก่อนถึงจะเปลี่ยนมอนสเตอร์ได้ ฉะนั้นให้เดินดูทั่ว ๆ เพราะบางทีอาจมีมอนสเตอร์แอบอยู่บ่น ๆ ด้านล่างก็มีมอนสเตอร์เช่นกันสามารถลงได้นะ ถ้างงแผนที่ก็ให้ขยายใหญ่ ๆ ดูจะเห็นโครงสร้างทั้งหมด

 Screen Shot 09-24-15 at 11.42 PM 004

แล้วเมื่อจัดการมอนสเตอร์ระดับกระจ้อยหมดแล้วก็จะเจอกับบอส โดยบอสของเกมนี้นั้นน่ารำคาญอยู่อย่างตรงที่ลอยไปลอยมา ฉะนั้นสำหรับสายตีใกล้อาจจะต้องเขยิบเดินบ่อยหน่อย มีบอสออกมาทั้งหมดสองตัวจัดการไม่ยากเท่าไหร่นัก เมื่อจัดการเสร็จก็จบด่าน ความสนุกของการยมโลกในส่วนของเนื้อเรื่องนั้น….ก็อยู่ที่เนื้อเรื่องนั่นแหละ เพราะเมื่อเข้ามาแล้วจะมี CG แนะนำเนื้อเรื่องบอกที่หน้าจอ หากลองอ่านดูล่ะก็จะได้อรรถรสในการเล่นมากเลยล่ะ

 Screen Shot 09-25-15 at 12.30 AM

กำลังสงสัยอยู่ใช่มั้ยว่านอกจากได้ความสนุกแล้วการลงยมโลกได้อะไรอีก…จะบอกว่าได้แน่นอน ซึ่งจะได้แต้มมาซื้อไอเทมระดับสูงกับ NPC เจ๊หัวเขียวนี่ไง เมื่อมีแต้มเพียงพอแล้วสามารถนำมาแลกไอเทมได้ที่แมพหมิงจู โดยไอเทมที่มีให้แลกก็เป็นไอเทมระดับสูงทั้งนั้น รับรองว่าลงแล้วคุ้มค่ามากเลยล่ะ

ตอนนี้ Ghost online อัพเดทแพชใหม่ล่าสุดเพิ่งเลเวลตัวละครถึง 130 ใครที่ยังไม่ได้ลองล่ะก็รีบโหลดมาเล่นกันให้ไว และเช่นเคย เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทก่อนใครเพื่อนได้ที่แฟนเพจ

https://www.facebook.com/GhostonlineTH

Comment