Ini3 ยกโฉมใหม่ i3play บุกงาน Thailand Mobile Expo พบความสนุกจากเกมมังกรหยก พร้อมเผยเกมใหม่ครั้งแรกในงาน 1-4 ต.ค. นึ้ ที่ศูนย์สิริกิติ์

ini31
คอเกมมือถือต้องไม่พลาด เพราะ อินิทรี ได้อัพเกรดโฉมใหม่ของแอพพลิเคชั่น i3play พร้อมให้เพื่อนๆ ได้มาร่วมสัมผัสความสนุกครั้งแรกที่งาน Thailand Mobile Expo ในโซน Mobile Game โดยจะพบกิจกรรมเด็ดๆ และความมันส์จากเกมมือถือสุดฮิตที่จะทำให้ทุกคนสำลักความสนุก ลุ้นรับไอเทม และของรางวัลกันแบบฟินเวอร์

ไฮไลท์เด็ดต้องยกให้กับ i3play Mobile Game ประเดิมด้วย “มังกรหยก Frontier” ที่ยังคงคอนเซ็ปแจกหนัก แจกจริง แจกไม่อั้นเหมือนเช่นเคย และการเผยโฉมครั้งแรกของเกมใหม่ล่าสุด “Age of Warriors” ในสไตล์ Action RPG กลิ่นอายตะวันตก อิสระแห่งการต่อสู้ที่พร้อมให้ทดสอบเป็นครั้งแรกในงานนี้

ini32
และแน่นอนว่าการยกโฉมใหม่ของ i3play ยังมีกิจกรรม และความสนุกเก๋ๆ อีกเพียบที่รอให้ทุกคนมาร่วมสนุกด้วยกัน ไม่แน่ว่าเพื่อนๆ อาจคว้าของรางวัลสุดพิเศษกลับบ้านไปก็ได้นะเออ รู้แล้วก็รีบดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน i3play รอไว้ในมือถือของเพื่อนๆ ก่อนได้เลย แล้วมาสนุกด้วยกันที่งาน Thailand Mobile Expo 1 – 4 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ติดตามข่าวสารเกมมือถือของอินิทรีได้ที่  www.i3play.com
รับชมความสนุกของ Ini3 ได้ที่ www.youtube.com/ini3channelth

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment