Phantasy Star Online 2 เตรียมพบกับจอมดาบอสูร พร้อมผจญภัยเปิดฉาก Ep 2

pso2ep1

Phantasy Star Online 2 สุดยอดเกมส์ Online การผจญภัยเหนือจินตนาการ พบกับการ Update ใหญ่ที่เหล่าสาวก รอคอยในเดือน มีนาคม นี้ แน่นอน โดยเนื้อเรื่องใหม่ Episode2 อาชีพใหม่สุดเจ๋งอย่าง “Sumurai” และเผ่าพันธ์ใหม่สุดเท่ห์อย่าง “Deuman

ดาว Wopal

pso2ep3

โดยเนื้อเรื่องกล่าวถึงเหตุการณ์ หลังจากผ่านพ้นการต่อสู้กับ “Dark Falz” มีการค้นพบดาวดวงใหม่ มีชื่อเรียกว่า “Wopal” เป็นดาวเคราะห์ที่มีลักษณะถูกห่อหุ้มไปด้วยน้ำ จึงทำให้มองเห็นจากข้างนอกเหมือนว่ามีน้ำท่วมดาวอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ยังมีสิ่งปลูกสร้างแปลกๆกระจัดกระจายไปทั่ว

pso2ep2

พื้นที่ใหม่นี้จะมีศัตรูอยู่สองประเภทคือ Darkers ซึ่งมีลักษณะบางส่วนคล้ายนก และ Neptunian สัตว์ร้ายที่รูปแบบการโจมตีจะเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงเวลา และมีบอสขนาดใหญ่ที่อาศัยอยู่ในบ่อน้ำวนขนาดยักษ์

อาชีพใหม่ Samurai

Episode II มีสายอาชีพที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ คือ Samurai ซึ่งสามารถเลือกใช้อาวุธหลักได้ 2 ประเภท คือ “Katana” และ “Bullet Bow” โดย Katana นั้นจะเป็นอาวุธโจมตีระยะประชิด เป็นอาวุธที่มีความสามารถในการสวนกลับ (counterattacks) ได้โดยการตั้งการ์ดไว้ ส่วน Bullet Bows นั้นเป็นอาวุธโจมตีระยะไกลมีความสามารถพิเศษคือ การชาร์จโจมตี (charged attacks)

pso2ep5

เผ่าพันธุ์ใหม่ Deuman

Episode II ได้เพิ่มเผ่าพันธ์ใหม่ Deuman ในส่วนนี้จะเพิ่ม Character Slot เข้ามาให้อีก 1 Slot หากมีการสร้างตัวละครมากกว่า 2 ตัวละคร จะต้องซื้อ Character Create Pass ราคา 10,000 AC ในการสร้างตัวละคร

pso2ep4

Phantasy Star Online 2 สุดยอดเกมส์ Action Online ฟอร์มยักษ์

จากญี่ปุ่น การันตี โดย SEGA

ติดตามรายละเอียดเกมส์ Phantasy Star Online 2  เพิ่มเติมได้ที่ http://pso2.playpark.com/th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment