“Warning!” Infestation: Survivor Stories ซอมบี้ ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น

LogoInfestation

ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแห่งชาติของสหรัฐฯ (CDC) ได้มีมาตรการป้องกันชาวเมืองโดยออกประกาศให้บังคับใช้คู่มือฉบับที่ 101 เกี่ยวกับเตรียมพร้อมรับมือภัยคุกคามจาก “ซอมบี้” หรือซากศพที่ถูกปลุกให้มีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง โดยให้ชาวเมืองทุกคนตระหนักรู้ถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นบนโลกปัจจุบัน ว่ามันอาจจะเกิดขึ้นจริงในอนาคต ให้เตรียมพร้อมสำหรับการตุนเสบียง ยารักษาโรค เสื้อผ้า วิทยุที่ใช้พลังงานแบตเตอรี่ ชุดปฐมพยาบาล”

InfestZ

ด้วยสภาวะภัยคุกคามจากโรคอีโบล่า ที่กำลังเริ่มรุกรานในพื้นที่แถบแอฟริกาอยู่ในปัจจุบันนี้ เชื้อร้ายนี้อาจจะทำให้ประชากรจำนวนหลายพันคนล้มตาย แต่ด้วยเชื้อไวรัสมรณะที่มีอานุภาพสูงกว่าเชื้อไวรัสที่เคยพบมา ทำให้ซากศพจากผู้ติดเชื้อเหล่านั้นสามารถฟื้นคืนชีพได้ จากจุดจบทำให้มาเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวการเอาชีวิตรอด ของหมู่มวลมนุษยชาติ  เรื่องนี้อาจไม่ใช่เรื่องล้อเล่นหรือเรื่องราวในนวนิยายอีกต่อไปแล้ว หรือว่าฉากในจอภาพยนตร์กำลังจะกลายเป็นจริง? คงเป็นเรื่องที่ต้องติดตามกันต่อไป

InfestZ1

หากคุณ เป็นคนหนึ่งที่ชอบความตื่นเต้นท้าทายของการเผชิญความสยองขวัญ สามารถร่วมสัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจ อินไปกับการจำลองสถานการณ์ให้คุณเป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิต ที่ต้องฝ่าฟันกับซอมบี้ตัวแพร่เชื้อไวรัสมรณะได้ในเกม Infestation: Survivor Stories

Infestation: Survivor Stories เกมแนว MMORPG ประสานกับแนว Shooting ถูกร้อยเรื่องราวเกี่ยวกับเชื้อโรคร้ายปริศนาที่ติดมาจากอุกกาบาตนอกโลกและ ได้ตกมาที่โลกจนทำให้มนุษย์ติดเชื้อร้ายเหล่านี้ต้องล้มตายและไม่ได้ตายมัน ยังคงมีชีวิต และเมื่อโลกยังไม่สิ้นหวังยังคงมีผู้รอดชีวิตจากฝูงซอมบี้อยู่ รวบรวมเป็นกองกำลังเพื่อต่อสู้กับฝูงซอมบี้ “คุณจะเป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตหรือไม่”

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่เว็บไซต์และแฟนเพจ
www.INFEST.in.th | www.Facebook.com/infest.in.th

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.tnews.co.th/html/content/109987/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment