แถลงข่าวเปิดตัว Blast Breaker Online เกมส์ใหม่ฝีมือคนไทย พร้อม CBT 12 มิ.ย. นี้

bbo15 บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด หรือ IDCC หนึ่งผู้ให้บริการที่มีส่วนในการผลักดันวงการนักพัฒนาเกมส์ออนไลน์ อย่างจริงจัง แถมยังประสบความสำเร็จอย่างงดงามจาก 12 หางออนไลน์มาแล้ว ในครั้งนี้ IDCC จึงควงคู่ Unext Digitals Plus อีกหนึ่งนักพัฒนาไทยไฟแรง มาแถลงข่าวเปิดตัวพร้อมเผยรายละเอียดของ Blast Breaker Online อีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ไทยที่น่าสนับสนุน

bbo01วันนี้ 3 มิ.ย. 2557 ทางบริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด หรือ IDCC ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ออนไลน์ใหม่สายเลือดไทย Blast Breaker Online จากทีมพัฒนาเลือดใหม่ไฟแรง Unext Digitals Plus โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานบริหาร บริษัท IDCC และ คุณจุมพล เติมสินสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท Unext Digitals Plus ได้ขึ้นมากล่าวถึงที่มาที่ไป จนเกิดเป็นความร่วมมือที่น่ายินดีระหว่างผู้พัฒนาไทยและผู้ให้บริการไทยในครั้งนี้

bbo05bbo04

Blast Breaker Online เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว 3D Side Scrolling Action MMORPG การผจญภัยเดินข้าง ที่มีกราฟฟิคในสไตล์อนิเมะ ด้วยความโดดเด่นของตัวละครที่ถูกออกแบบมาได้อย่างน่ารักลงตัว ความสนุกจากการต่อคอมโบอันลื่นไหลและไร้ขีดจำกัด พร้อมด้วยเหล่ามอนส์เตอร์และบอสที่ออกแบบมาได้อย่างโดนใจ พร้อมด้วยเนื้อเรื่องที่ทีมงานเขายืนยันเลยว่าจะทั้งเข้มข้นและน่าติดตามแน่นอน

bbo06bbo10เชื่อเลยว่าด้วยคุณภาพของเกมส์ที่ไม่แพ้เกมส์จากต่างประเทศ ความน่ารักของตัวละคร และเหล่าบอสในเกมส์ที่ออกแบบมาได้ยิ่งใหญ่แถมเท่ไม่หยอก เกมส์คนไทยพัฒนาแถมคุณภาพก็ดีใช่เล่นแบบ เชื่อว่าเพื่อนๆ เกมเมอร์ไทยคงจะมาช่วยกันให้กำลังใจทีมพัฒนาไทยกันเยอะๆ ในช่วง CBT ที่กำลังจะมาถึงในวันที่  12 มิถุนายนนี้ นะครับ ใครอยากเป็นกำลังใจให้ทีมพัฒนาไทย  Unext Digitals Plus ก็เตรียมโหลดตัวเกมส์มารอกันได้เลยที่ www.bbo.in.th

 

bbo12bbo08bbo09bbo11bbo13

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

 

Comment