EOS Online ตอบสนองทุกรูปแบบการเล่นของคุณ

eoslegen

ถ้าพูดถึงเกมแนว MMORPG ที่เปิดให้บริการอยู่ในประเทศไทยหรือกำลังที่จะเปิดนั้นมีอยู่ไม่น้อย การที่ผู้เล่นเกมแนว MMORPG จะเลือกเล่นเกมใดเกมหนึ่งนั้นคงจะมีหลักเกณฑ์ในการเลือกหลายเรื่องด้วยกัน แต่สิ่งที่จะเป็นหลักเกณฑ์อันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้นเรื่องของ “Character” ในเกม ว่ามีให้เลือกเล่นหลากหลายแค่ไหน สามารถตอบสนองความต้องการของผู้เล่นได้มากน้อยแค่ไหน

EOS Online กล้าพูดได้เลยว่า “Character” สามารถตอบสนองทุกรูปแบบการเล่นของผู้เล่น โดยที่ผู้เล่นสามารถมีแนวทางการเล่นเป็นของตัวเองตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ สำหรับเกมใหม่ EOS Online ปัจจุบันมีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 6 อาชีพ (ในช่วงแรกของการเปิดให้บริการในประเทศไทย จะเปิดให้เล่น 5 อาชีพก่อน) แต่ละอาชีพแบ่งออกเป็น 2 สาย ซึ่งแต่ละสายก็จะมีความโดดเด่นต่างกันออกไป

มาดูกันว่าแต่ละอาชีพจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้เล่นแบบไหนได้บ้าง โดยเริ่มจาก

Warrior: อัศวินแห่งอาณาจักรที่ล่มสลาย

eoslegen1

eoslegen6

Rouge: นักฆ่าผู้เลือกโชคชะตาอันโดดเดี่ยว

eoslegen2

eoslegen7

Guardian: นักรบแห่งเทพ ชนเผ่าที่ได้รับพลังจากธรรมชาติ    eoslegen3

eoslegen8

Sorceress: นักเวทย์ผู้มีโชคชะตาแห่งพรสวรรค์

eoslegen4

eoslegen9

Archer: Elves ผู้ง้างคันศรไปพร้อมเอื้อนเสียงเพลงอันไพเราะ

eoslegen5

 eoslegen10

ส่วนผู้เล่นที่ชอบเล่นสาย Support (สายสนับสนุน) ตัวเกมนั้นได้มีระบบ Soul ซึ่งระบบนี้จะเป็นระบบที่คอย ส่งเสริมจุดเด่น ขจัดจุดด้อย ของแต่ละอาชีพอยู่แล้ว จึงทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นคนเดียวอย่างสบายๆ แต่ถ้าชอบ Support เพื่อนใน Party จริงๆแล้วละก็ แต่ละอาชีพก็ยังมีสกิลที่ค่อยสนับสนุนเพื่อนใน Party อยู่บ้าง ทำให้ผู้ที่ชอบเล่นสาย Support (สายสนับสนุน) นั้นยังคงสามารถ Support เพื่อนใน Party ได้

จากตารางข้างบนแสดงให้เห็นว่าเกมใหม่ EOS Online เป็นคำตอบสุดท้ายของเกม MMORPG ที่ “Character” สามารถตอบสนองผู้เล่นทุกคนทุกรูปแบบ

Official website : www.EOS.in.th
Official fanpage : www.facebook.com/EOSThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment