อะไรนะ! เล่น Phantasy Star Online 2 ช่วง CBT รับแรร์ระดับ 7 ไปใช้ฟรีๆ ในช่วง OBT

PSO2rare

อีกไม่กี่อึดใจแล้วที่เราทุกคนจะได้สัมผัสกับสุดยอดสงครามจักรวาล Phantasy Star Online 2 สุดยอดเกมส์ Action Online จาก ญี่ปุ่นการันตีความมันส์โดย SEGA ที่จะทำให้เกมเมอร์ทั่วประเทศสัมผัสกับที่สุดของความมันส์ระดับโลกไม่ว่าจะเป็น ระบบกราฟฟิคสุดอลังการ, ระบบ In-Game สุดเร้าใจ และการใส่คอมโบแบบสุดมันส์

สำหรับช่วง CBT ในวันที่ 4-7 เมษายนนี้นั้นจะขาดไม่ได้เลยก็คือ กิจกรรมสุดแจ่มที่คุณห้ามพลาดเพราะเราจัดเต็มแบบสุดๆ

PSO2rare1

เริ่มด้วยกิจกรรมแรกที่พลาดไม่ได้สำหรับผู้เข้าร่วมทดสอบช่วง CBT ทุกคน! กับกิจกรรม PSO2 ยิ่งเล่น ยิ่งรับ!! ใครที่เข้าทดสอบเกมในวันที่ 4-7 เมษายนนี้ รับแรร์ไอเทมระดับ 7 พร้อมรับ Fun Point Ticket สูงสุดถึง 500 Fun Point เพื่อใช้สุ่มไอเทมจากตู้ Scratch ทั้งหมดนี้เหล่าเกมเมอร์จะได้รับไปใช้ฟรีๆ ในช่วง OBT วันที่ 20 พฤษภาคมนี้

PSO2rare2

ต่อด้วยกิจกรรม แจกจริงทุกคน Login ก็รับเลย ง่ายๆ เพียงแค่ Login เข้าเกมส์ในช่วง CBT จะได้รับไอเทมดังนี้

•  AC20000 Ticket 1 ชิ้น
•  Premium Set – 1 วัน 1 ชิ้น
•  100 Fun Point Ticket 1 ชิ้น

ทั้ง 3 อย่างนี้เหล่าเกมเมอร์สามารถเข้าเกมและรับไอเทมได้ทุกวันที่ Visiphone

เรียกได้ว่าใครที่ไม่ได้เข้าทดสอบเกมส์ออนไลน์ใหม่ Phantasy Star Online 2 ช่วง CBT ในวันที่ 4-7 เมษายนนี้ อดได้รับแรร์ไอเทมระดับ 7 จากเราแน่นอน แถมพลาดโอกาสดีๆ หลายอย่างไม่ว่าจะเป็น Fun Point Ticket ที่แจกให้แบบฟรีๆ ในช่วง OBT, โอกาสในการทดลองใช้ Premium Set หรือระบบ VIP ที่จะเพิ่มความสะดวกสบายต่างๆ ให้กับคุณ ทั้งหมดนี้สัมผัสก่อนใคร ระหว่างวันที่ 4-7 เมษายนนี้เท่านั้น

สามารถดูรายละเอียดของกิจกรรมช่วง CBT ได้ที่ http://news.playpark.com/th/21140 และติดตามเราแบบ 24 ชั่วโมงได้ที่ https://www.facebook.com/PSO2PLAYPARK

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment