ปังย่าก้าวสู่ปีที่ 9 อัพเดทไม่หยุดยั้ง กับระบบใหม่เพิ่มความสนุก

PangyaGr1

เมื่อวันเสาร์ 11 มกราคมที่ผ่านมา ในงาน MOL Let’s Play  ที่บูธอินิทรีก็มีงานแถลงข่าวอัพเดทแพท เกมพี่ใหญ่ของอินิทรีอย่าง Pangya ซึ่งมี GM ต้อม Project Leader เกมปังย่า ได้มาเผยข้อมูลระบบใหม่สุดอลัง ในปี 2014 พร้อมก้าวสู่ปีที่ 9 อย่างแข็งแกร่ง ให้แฟนๆ ปังย่ามั่นใจยิ่งขึ้น

มาดูกันเลยว่าในปีนี้ปังย่านำความสนุกอะไรมาเสิร์ฟให้เพื่อนๆ บ้าง

PangyaGr2

PangyaGr3

ระบบทัวร์นาเม้นพิเศษ จะเป็นห้องทัวร์นาเม้นที่จะปรากฏเป็นช่วงเวลา ซึ่งถ้าเราเข้าเล่นทัน แต่คนไม่เต็มห้องก็จะมี AI (คอมพิวเตอร์) เข้ามาในห้องเพิ่มให้เต็มจำนวน 30 คนต่อห้อง โดยถ้าเราชนะจะได้รับเหรียญรางวัลพิเศษซึ่งจะเกี่ยวข้องกับอัพเดตต่อไปอีกด้วย ซึ่งความยากง่ายของ Ai ในห้องนั้นจะมีทั้งระดับ ธรรมดา กลาง สูง เพื่อนๆ สามารถเจอ AI ที่มีฝีมือแตกต่างกันได้ตามแต่ละห้อง

PangyaGr4

ระบบกาชาปองใหม่ ที่จะเล่นได้โดยการหาเหรียญจากการเล่นในโหมด Automatic Event Match เสมือนเป็นของรางวัลจากการแข่งขัน Event นั่นเอง โดยที่ใน Gachapon นั้นจะมีไอเทมแรร์เก่าๆ ที่เคยผ่านมาให้ลุ้นกันเยอะแยะมากมาย

PangyaGr5

เป็นการตั้งห้อง การเล่นที่สามารถ “ตั้งค่า” ต่างๆ ได้ตามต้องการ ในเบื้องต้นอาจจะมีไม่กี่หัวข้อง่ายๆ เช่น ห้ามใช้ไอเทม, ห้ามใช้แคดดี้, ห้ามใช้มาสคอต, etc และในการอัพเดทต่อๆ ไปจะมีหัวข้อเพิ่มขึ้นมาอีก เช่น ใส่ชุดว่ายน้ำเท่านั้น, ห้ามใส่เสื้อผ้า เป็นต้น จะเพิ่มความสนุกให้กับห้องนั้นๆ เป็นอย่างมาก

PangyaGr6

PangyaGr7

ห้องรอแบบใหม่ ที่อาจจะเป็นเหมือนห้องแชทที่อิสระวิ่งไปไหนมาไหนเห็นตัวละครกันได้ และตอนท้ายจะมีขึ้นแท่นโพเดี้ยมรับรางวัลทำให้ดูสมจริงและยิ่งใหญ่ขึ้น เรียกได้วามเพิ่มมิติใหม่ๆ และลูกเล่นอีกระดับหนึ่ง

PangyaGr8

PangyaGr9

เมื่อตัวละครของเราโตขึ้นจะเป็นอย่างไร? ปังย่าได้เปิดบริการมานานแล้ว แล้วในปี 2014 นี้ จะเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ของปังย่า การอัพเดทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปังย่าจะเกิดขึ้น ตัวละครของเราจะถูกปรับให้โตและสวยกว่าเดิม เพื่อนๆ จะได้ทราบถึงเรื่องราวในช่วงที่ผ่านมาของแต่ละคน คอยติดตามกันให้ดี!!

PangyaGr10

Nuri & Hana

PangyaGr11

Arthur & Cesillia

PangyaGr12

Max & Kooh

PangyaGr13

Arin & Kaz

PangyaGr14

Lucia & Nell

PangyaGr15

And ….. Spika

เรียกได้ว่าอัพเดทอลังการยิ่งใหญ่กว่าปีไหนๆ หรือจะเรียกได้ว่า อาจจะกลายเป็น ปังย่าเวอร์ชั่นใหม่เลยก็ว่าได้ โดยทั้งหมดนี้ จะมีมาให้เพื่อนๆ แฟนปังย่าได้เล่นกันมันส์ยกเครื่องในปี 2014 นี้อย่างแน่นอน ส่วนรายละเอียดเบื้องลึกจะเป็นอย่างไรนั้น สามารถติดตามได้ที่ www.panyga.in.th หรือทางแฟนเพจเฟสบุค  www.fb.com/PangyaSiam อย่าลืมมาเล่นกันเยอะๆ นะ กับเสียงที่คุ้นเคย  ปังย่า!!!!!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment