ทีมงาน RO2 ไทย “ยืนยัน RO2 ไทยไม่ได้รับผลกระทบจากการปิดเกมในเกาหลีแน่นอน!!”

kRO21

เนื่องจากในเวลานี้ มีกระแสที่กำลังพูดถึงเกี่ยวกับการที่ทาง “Gravity ประกาศยุติการให้บริการเกม Ragnarok II : Legend of the Second ในประเทศเกาหลี” กันอย่างแพร่หลายในโลก Internet และ Social Network ต่างๆ ที่อาจจะทำให้ผู้เล่นเกม Ragnarok 2 ทุกๆท่านในหลายๆประเทศ เกิดความ กังวล และไม่สบายใจ เกี่ยวกับเซิฟเวอร์ในประเทศต่างๆที่เล่นอยู่ว่า “จะได้รับผลกระทบจากการปิดให้บริการเกมในประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นเหมือนประเทศแม่ของ Ragnarok 2 หรือไม่”

kRO2

(คลิ๊กที่ภาพเพื่ออ่านข่าวประกาศจาก Gravity)

ทางทีมงานจึงต้องขอประกาศให้กับผู้เล่นชาวไทยทุกท่านได้ทราบและเข้าใจตรงกันตามข้อความประกาศจาก Gravity มา ณ ที่นี้ ว่า

“การปิดในครั้งนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อเซิร์ฟเวอร์อื่น ไม่ว่าจะเป็นในอเมริกาเหนือหรือเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะยังคงเดินหน้าพัฒนาคอนเท้นและอัพเดทอย่างต่อเนื่อง”

ซึ่งทางทีมงานต้องขอเรียนให้ผู้เล่นทุกท่านได้ทราบอีกครั้งว่า “ถึงแม้ว่าตัวเกมในเซิฟเวอร์เกาหลีจะปิดตัวลงไป แต่ไม่ได้หมายความว่าทีมงานจะต้องทำการหยุดพัฒนาเกมไปด้วยแต่อย่างใด” เพราะในปัจจุบัน Ragnarok 2 ยังมีการเปิดให้บริการอยู่ในอีกหลายๆประเทศ และยังมีการอัพเดทอยู่อย่างต่อเนื่องในทุกประเทศ และในประเทศไทยก็เช่นกัน

ดังนั้นผู้เล่นทุกท่านสบายใจได้ว่า การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ในประเทศเกาหลีจะไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อเกม Ragnarok 2 ในประเทศไทยอย่างแน่นอน ซึ่งสำหรับข้องมูลการอัพเดทแพทในส่วนต่างๆ ผู้เล่นสามารถติดตามได้จาก RO2 : Roadmap ที่หน้าเวปไซด์หรือ Click!!

ทีมงาน Ragnarok 2
ประกาศเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16.00น.

ที่มา http://ro2.playpark.com/viewcontent.aspx?id=5135

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment