Final Fury เกมส์มือถือแนว shooter ล่าล้างเผ่าพันธุ์เอเลี่ยน

Fury

Final Fury เป็นเกมส์มือถือแนว shooter ที่ฉีกแนวออกจากกฎเกณฑ์เดิมๆ ด้วยการเล่นที่จะทำให้ อะดรีนาลีนในร่างกายของคุณพุ่งพล่าน ในขณะที่คุณออกกวาดล้างเหล่าผู้ไม่ได้รับเชิญจากนอกโลก ด้วยอาวุธนาโนเทคโนโลยี ที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อต่อกรกับเหล่าเอเลี่ยนนอกโลกและยังสามารถอัพเกรดอาวุธให้ทรงพลังขึ้นได้อีกในภายหลัง

Fury1

Graphic

หากจะถามว่าอะไรที่ทำให้เกมนี้ดูน่าสนใจและโดดเด่นกว่าเกมอื่นๆ คำตอบก็น่าจะเป็นกราฟิคในเกมส์ ที่มีความละเอียดสูง ภาพคมชัดไม่แตก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาทำการต่อสู้ จึงทำให้ได้อารมณ์ความสมจริงและน่าตื่นเต้น ในระดับการเล่นต่างๆ จะประกอบด้วยด่านที่หลากหลาย เช่น ในโรงงานร้าง และที่เพิ่มเข้ามาก็คือ ในป่าทึบ หรือแม้แต่ในพื้นที่น้ำแข็งในแถบขั้วโลก ซึ่งจะทำให้เกมส์ น่าสนใจและมีความท้าทายต่อผู้เล่นมากขึ้น

Gameplay

Fury2

ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะบังคับตัวละคร 1 ใน 2 ตัว ซึ่งการควบคุมการเคลื่อนไหวทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้นิ้วโป้งซ้ายสัมผัสกับ Joy stick บนหน้าจอ โดยที่ตัวละครจะยิงเอเลี่ยนที่เข้ามาคุกคามให้เองโดยอัตโนมัติ และนิ้วโป้งขวาที่ยังว่างอยู่ก็ใช้กดเลือก skill ที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณเพื่อช่วยกำจัดเอเลี่ยน ระบบยิงอัตโนมัตินี้จะช่วยให้ผู้เล่นไม่ต้องเสียเวลากับการเลือกยิง และตั้งรับกับกระสุนและขีปนาวุธที่เอเลี่ยนจะยิงสาดมาได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับ Feature ที่เพิ่มเข้ามาในเกมนี้ ที่ผู้เล่นอาจจะไม่ค่อยเคยเจอในเกมยิงอื่นๆ ก็คือ Multi-player โหมด ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นหลายคนเล่นพร้อมกันได้ ไม่ว่าจะผ่านระบบ LAN หรือ WAN ก็ตาม ซึ่งจะทำให้เกมนี้น่าจับตามองและน่าลองเล่นยิ่งขึ้นไปอีก

Conclusion

Fury3

ในช่วงนี้ที่ยังไม่มีเกมส์ใหม่ๆ น่าสนใจออกมาให้เล่น Final Fury ถือว่าเป็นมากกว่าเกมส์ที่จะสร้างความบันเทิงที่แตกต่างออกไป จากเกมส์ shooter แนวเดิมๆ อีกทั้งทางทีมงานได้ทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่อให้เกมส์นี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด ในการอัพเกรดนั้นจะถูกแยกออก เป็นการอัพเกรดตัวละคร และ อัพเกรดเทคโนโลยีของอาวุธ ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้คือสิ่งที่ทำให้ผู้เล่นไม่ควรพลาดเกมส์นี้อย่างเด็ดขาด

ดาวน์โหลดเกมส์ Final Fury ได้ที่ GG App , Google Play และ App store
โหลด GG App ใน Google Play Search คำว่า “GG App” หรือ Scan QR Code

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-686-2222

Fury4

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment