Ragnarok 2 เปิดโหลดฟรี Sticker Line Ragnarok สุดน่ารัก!

ro2line

Ragnarok 2 เกมส์ออนไลน์ระดับตำนาน พร้อมเปิด OBT ให้สัมผัสความมันส์กันอย่างไร้ขีดจำกัดแล้ว ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ พร้อมส่ง Ragnarok LINE Sticker เอาใจเหล่าเกมเมอร์ขาแชทในปัจจุบันได้ดาวน์โหลดฟรี เพียงแค่เพื่อนๆ แอด Ragnarok เป็นเพื่อน เพื่อรับข่าวสารอัพเดทต่างๆ ก็รับ LINE Sticker โดย Ragnarok 2 ถือเป็นเกมส์แรกและเกมส์เดียวในประเทศไทยที่ทำ LINE Sticker ด้วยแอ็คชั่นน่ารักๆ 16 แบบ

ro2line1 ro2line2

จากการตอบรับเป็นอย่างดีในช่วง CBT ที่ผ่าน ทางทีมงาน Playpark ผู้ในบริการเกมส์ออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศไทย เตรียมความพร้อมของเซิร์ฟเวอร์ไว้รองรับผู้เล่นที่จะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวไว้เรียบร้อย พร้อมกิจกรรมพิเศษไว้ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ชาว Ragnarok II แบบอันลิมิตไปดูกันเลยว่ามีกิจกรรมอะไรกันบ้าง เริ่มที่พร้อมลุย ความมันส์ กับกิจกรรม Level challenge 100 คนแรก ก็รับไอเทมเซตแรร์ฟรี!!  และจัดหนักกับระบบ PVP โครัสเซี่ยม มันส์สุดติ่ง ที่ให้ได้สัมผัสกันตั้งแต่วันแรกที่เปิด OBT เลยทีเดียว

ro2line3

และสำหรับชาวเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพในลีลาเด็ดๆ ห้ามพลาดกับกิจกรรม ถ่ายภาพกับปอริ่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และแชร์ผ่าน AS Live Page รูปใครได้รับ Like มากที่สุด รับตุ๊กตาปอริ่งไปกอดกันถึงบ้าน ปอริ่งยักษ์จะอวดโฉมให้เพื่อนๆถ่ายภาพกันที่หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

ro2line4

ro2line5

เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลด Sticker Line Ragnarok ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเตรียมพร้อมสัมผัสความสนุกกับตำนานบทใหม่แบบอันลิมิต ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวัน OBT 24  ตุลาคมนี้คะ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ พร้อมทั้งข้อมูลข่าวสารของเกมส์ Ragnarok Online 2 ได้ที่นี่เลย http://ro2.playpark.com/index.html

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment