WarRock เผยฟีเจอร์เด่น เตรียมพร้อมก่อนสมรภูมิจริง

WarRockfea

นับถอยหลังการเปิดตัวของเกม FPS ตัวใหม่แห่งวงการ ที่จะทำให้รสสัมผัสความมันส์ของคุณแตกต่างไปจากเคย!! แต่ก่อนอื่นใด มาเรียนรู้จุดเด่นของเกมออนไลน์ Warrock กันก่อนดีกว่า

ยกระดับความมันส์ด้วยโหมด PVP 12 vs 12

ครั้งแรกในประเทศไทยที่เพิ่มความมันส์อีกระดับด้วยโหมด PVP Death Match ที่เพิ่มความจุให้ผู้เล่นได้สัมผัสความมันส์มากขึ้น ด้วยจำนวนคนสูงสุดถึง 12 vs 12 คน มากกว่าที่เกมไหนเคยมี! พร้อมด้วยแผนที่สนับสนุนการรบด้วยกลยุทธ์แตกต่างและแบบใหม่ ที่ทำให้คุณเร้าใจกว่าเก่าโดยที่ความสนุกยังคงอยู่และครบถ้วน!!

WarRockfea1

สารพัดหน่วยรบ เลือกร็อคได้ตามถนัด

ในการสู้รบแบบ Death Match เหล่านักรบอาจคุ้นชินกับการถือปืน 1 กระบอก ถือระเบิดอีกสักลูก สองลูก แล้ววิ่งเข้าใส่เหล่าศัตรูอย่างไว ซึ่งอาจเป็นการเล่นที่คลาสสิคจนเคยชิน แต่สำหรับ Warrock เรามีให้คุณมากกว่านั้น! กับหน่วยภายในเกม ที่มีทั้ง Medic/Engineer/Sniper/Assault/Heavy Trooper เพื่อให้คุณใช้เครื่องมือช่วยเหลือของแต่ละอาชีพได้อย่างหลากหลาย โดยที่ยังสนุกได้แม้จะเล่นในรูปแบบการเล่นแบบ Death Match ดั้งเดิมก็ตาม!

อยากถือระเบิดเหมือนเดิมงั้นเหรอ? ก็ใช้ Assault ลุยสิ ….เอ๊ะ หรือจะถือยาไปฉีดตัวเองเวลาโดนยิงดี? งั้นเลือก Medic ดีกว่า ….อ๊ะ อยากลุย ฮาๆ มันส์ๆ ยิงนัดเดียวหวังผลทั้งกองทัพ? งั้นเอา Heavy Trooper ไปลุยเล้ย! เป็นไงล่ะ

WarRockfea2

จุใจกับปืนหลักที่ให้คุณพกได้มากสูงสุดถึง 3 กระบอกในคราวเดียว

ใครอยากถือปืนหลัก 3 กระบอกพร้อมกันในคราวเดียวก็มาที่นี่เลย! กับเกม Warrock ที่สนับสนุนให้คุณได้อยู่ร่วมในสนามรบได้นานที่สุด โดยไม่ต้องหวั่นว่าปืนหลักจะหมด เมื่อคุณสามารถพกปืนหลักได้พร้อมกันถึง 3 กระบอก พร้อมให้คุณได้ผสมแผนการเล่นให้หลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Assault+Sniper+SMG หรือ SMG+Assault+SMG เป็นต้น ทีนี้ก็ไม่ต้องกลัวใครหน้าไหนแล้ว เดินหน้าลุยเต็มพิกัด!! และเมื่อฝีมือเท่ากันก็ต้องไปวัดกันที่จำนวนกระสุนแล้วล่ะ

WarRockfea3

เกมยิงที่เล่นได้ทุกท่า!

WarRockfea4

WarRockfea5

เบื่อมั้ย? ที่เวลาเจอเผชิญหน้ากับศัตรูแล้วแอคชั่นท่าหนีได้แค่กระโดดเท่านั้น ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อ Warrock ชาวเราขอเสนอเกมยิงที่ให้คุณได้แอคชั่นทุกสถานการณ์ในพื้นที่ราบแบบตาต่อตาปืนต่อปืน คุณสามารถเล่นได้ทุกท่า ไม่ว่าจะเป็นกลิ้ง หมอบ กระโดด คลาน!

ใครๆ ก็เล่นได้ ใช้สเปคคอมพิวเตอร์ต่ำสุดๆ

สุดท้ายกับเส้นทางเข้าสู่สนามรบอันง่ายแสนง่าย ด้วยกราฟิกสวยแต่ใช้สเปคเครื่องคอมพิวเตอร์แสนต่ำ ตอบโจทย์ “ใครๆ ก็เล่นได้” อย่างชัดเจน ไม่ว่าคุณจะอยู่ในที่ใดในประเทศไทย ขออย่ากังวลกับคอมพิวเตอร์ของคุณ เพราะมั่นใจได้เลยว่า คอมพิวเตอร์ทุกเครื่องในประเทศไทย เล่น “Warrock” ได้แน่นอน!

WarRockfea6

แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะ (War)Rock แล้วหรือยัง?

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment