ประกาศด่วน Update!! Episode 2 เกม HY2 Online

หลังจากที่เราได้ทำการทดสอบจนแล้วจนเล่า เพื่อให้ตัวเกม HY2 Online ใน Episode 2 มีความสมบูรณ์พร้อมที่สุด และสามารถเปิดให้ผู้เล่นเข้ามาทดสอบกันได้ จนมาถึงตอนนี้ ทางเราจะเปิดการ Update ในวันที่ 27 มิถุนายน 2556 นี้แล้ว ซึ่งภายใน Patch นี้ มีความหลากหลายและสวยงามมากยิ่งขึ้น แถมยังมาพร้อมกับระบบใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามามากมาย เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น “ระบบกิจกรรมใหม่ๆ” ที่ให้ผู้เล่นสามารถเข้ามาร่วมสนุกกัน อีกทั้งในกิจกรรมนั้นยังมีไอเทมแรร์ที่หาได้จากแค่กิจกรรมเท่านั้นอีกด้วย

นอกจากระบบกิจกรรม เกม HY2 Online ยังได้มีการเพิ่มไอเทมต่างๆ เข้ามาอีกเพียบ อาทิเช่น ชุดแฟชั่นชาย-หญิงต่างๆ แบบอาวุธแฟชั่นและพาหนะที่เพิ่มเข้ามามากกว่าเดิม ฯลฯ รวมไปถึงระบบสะกัดจุด เพื่อเปิดจุดต่างๆ สำหรับเพิ่มค่าสเตตัสให้กับผู้เล่น หลังจากที่รอคอยกันมานานสำหรับ “ของม่วง” ซึ่งใน Episode 2 นี้ ได้เพิ่มเข้ามาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดของ Lv.75 สมบูรณ์ขึ้นเป็นของม่วง หรือจะเป็นของสุดยอดและอัพเกรดเป็นของม่วง ซึ่งจะมีออฟชั่นที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น ระบบการ์ดใหม่และเปิดล็อคระดับดันเจี้ยนที่สูงขึ้น รูปร่างบอสต่างๆ ที่ยังกับหลุดมาจากเทพนิยายจีน ไม่ว่าจะเป็นเทพกระบี่หรือจะเป็นเซี่ยงเส้าหลง

แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีบอสที่โหดและดร็อปของแรร์มากมายตามแมพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในดันเจี้ยนยอดฝีมือหรือแมพในแผนที่ต่างๆ ที่เปิดให้ผู้เล่นเข้ามาผจญภัยและทำเควสท์ไปตามเนื้อเรื่องของเกม แต่… แค่นั้นยังไม่พอในแพทช์นี้ยังมีระบบคำภีร์ที่เพิ่มเข้ามา เพื่อให้ผู้เล่นมีสกิลเพิ่มขึ้นเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครอีกด้วย

สำหรับการอัพ Episode 2 นั้น ทางผู้เล่นต้องทำการดาวน์โหลด Client เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งทางเราจะเปิดให้ผู้เล่นเริ่ม Download ในวันที่ 26 มิถุนายน 2556 นี้เป็นต้นไป และเพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวได้จากช่องทาง http://www.facebook.com/HY2OnlineThailand หรือ http://hy2.funbox.co.th จ้า

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment