สิ้นสุดการรอคอย! แฟน IOS เฮ Samkok สามก๊กฉบับไทย ประกาศ OBT

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับชาว IOS เสียที กับสุดยอดเกมสามก๊กออนไลน์ฉบับไทย Samkok ที่กำลังทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ใน GOOGLE PLAY ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นอันดับเกมน้องใหม่ไฟแรงสูงและอันดับยอดผู้เล่นจำนวนมาก บอกได้คำเดียวว่า แฟน IOS บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต จะได้สัมผัสความสุดยอดเลิศหรูของระบบวางแผนการรบแบบกลยุทธแบบกุนซือ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ชาวไทยที่จะให้บริการให้ระหว่างผู้เล่นและต้นสังกัดแบบรวดเร็วทันใจ

มาดูความเลิศหรูที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสและสุดยอดระบบคร่าวๆ กันก่อน

★ IOS ภาพความคมชัดระดับ HD1080P ในระดับเรตินาดิสเพล
ภาพสุดละเอียดและสวยงามให้ท่านได้สัมผัสกับงานเลี้ยงที่เหนือใคร

★ IOS ขุนพลมากกว่าร้อยนาย
ในเกมมีขุนพลที่มีทักษะมากกว่าร้อยนาย แต่ละคนมีคุณสมบัติและความสามารถนำทัพที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รับพวกเขาเข้ามาและจัดวางทัพ จะโจมตีเมืองยุทธศาสตร์ได้

★ IOS อินเตอร์เฟสที่ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะพร้อมรองรับระบบสมาทโฟนและแท็บเล็ต
ปรับเปลี่ยนคุณภาพของอินเตอร์เฟสให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับความเคยชินของผู้ใช้งานทางโทรศัพท์มือถือเพื่อให้ท่านสามารถบรรลุการดำเนินงานทั้งหมดได้โดยง่ายดาย

★ IOS เนื้อหาเกมหลากหลายเล่นฟรีทั้งหมด
ภายในเกมมีฟังก์ชั่นครบถ้วน ทุกท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์ความมันส์ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายก็สนุกสนานได้ อีกทั้งในเกมยังมีวิธีรับทรัพยากรหลากหลายรูปแบบให้ท่านอัพเลเวลได้อย่างสบาย เนื้อหาเกมมากมายที่จะทำให้ท่านไม่อาจวางมือได้

★ IOS เปิดการเล่นออนไลน์แบบคนเดียว
ในเกมมีการใช้โหมดทหารรับจ้าง ออกแบบสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการเล่นคนเดียวไม่ว่าจะชอบลุยฝ่าด่านแบบเดี่ยว หรือหาเพื่อนมาร่วมจับกลุ่มไม่ได้ ทหารรับจ้างเป็นเพื่อนร่วมต่อสู้ที่ดีที่สุดของท่าน นำพวกเขาร่วมต่อสู้เอาชนะศัตรูที่เข้มแข็ง

★ IOS วงล้อแห่งความโชคดี มีเซอร์ไพรส์ทุกวัน
ทุกวันท่านมีโอกาสได้รับรางวัลโดยอาศัยโชคชะตาของท่าน ความดีความชอบทางทหาร หิน EXP.ขุนพลรอท่านอยู่ผู้เล่นที่โชคดีอาจได้รับไอเทม “หินนำโชค” เป็นของรางวัล หากท่านมีไอเทมนี้มันจะทำให้โอกาสที่ทำอาวุธตกในสงครามรอบถัดไปเต็ม 100%

ไม่ว่าคุณจะเป็นใครไม่ว่าคุณจะมากจากที่ใด คุณก็เป็นหนึ่งในศึกสุดยอดการวางแผนกลยุทธ พร้อมปะทะสุดยอดกุนซือในแบบฉบับผู้เล่นได้ด้วยตัวคุณเอง และกิจกรรมที่หอบมาเป็นภูเขาเลากา สามารถเยี่ยมชมได้ที่หน้าเว็ปไซต์หลักหรือในประกาศภายในเกม สมัครเล่นเกมได้ทันทีในแอพพลิเคชั่นสามก๊กหลังติดตั้งเสร็จ

สมาชิก IOS โหลดได้ตามลิ๊งค์นี้เลย
https://itunes.apple.com/th/app/samkok-sam-kk/id618057789?ls=1&mt=8

ส่วนสมาชิก Android โหลดได้ตามลิ๊งค์นี้นะครับ
https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.sk

รับข่าวสารทางแฟนเพจ http://www.facebook.com/Samkok.th
สามารถโหลดเกมผ่านเว็ปไซต์หลัก http://sk.siamgame.in.th/
คู่มือและคำแนะนำผ่านฟอรั่ม http://bbs.siamgame.in.th/forum.php?gid=38

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment