S4League ไทยเตรียมอัพแพทซ์ครั้งใหญ่ให้ทันเกาหลี 24 เมษายนนี้

เมื่อไม่นานมานี้เกม S4League เพิ่งอัพเดท Season 3: Blade ใหม่ล่าสุดไป แต่เพื่อเอาใจเหล่าสาวกจึงเตรียมอัพแพทซ์ใหม่ครั้งยิ่งใหญ่อีกแล้ว เพื่อก้าวให้ทันประเทศเกาหลี และฝั่งยุโรป โดยตามกำหนดการคือวันที่ 24 เมษายนนี้ ที่แฟนๆ จะได้พบกับแมพใหม่, ไอเทมใหม่, ระบบใหม่ และความแปลกใหม่อีกมากมายภายในเกมคาดว่าคงถูกใจคอเกมทุกคนอย่างแน่นอน…

โดย Map ใหม่ที่เหล่าสาวก S4League จะได้เข้าไปมันส์กันนั้นคือ Highway (Death Match) นั่นเองคาดว่าแฟนๆ หลายคนที่ติดตามข่าวคราวเกม S4League ของเกาหลี หรือของยุโรปคงจะทราบกันดีว่าเป็น Map สุดมันส์ สุดโหดที่หลายๆ คนรอคอย รวมทั้งโหมดใหม่ล่าสุด Conquest ที่คุณสามารถสร้างประสบการณ์ที่มันถึงขีดสุดกับเหล่ามอนสเตอร์ได้ไม่จำกัด และระบบ Practice/Challenge ในโหมด Training ที่มีไว้ฝึกซ้อม ฝึกฝีมือกับการใช้อาวุธต่างๆ ที่เกม S4League ได้อัพเดทเพิ่มเข้ามา

* Scenario คือ Arcade ที่เป็นเนื้อเรื่อง

นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทในส่วนของ ระบบอัพเกรดไอเทม ไม่ว่าจะเป็น
– การรวม eSper Chip ใส่ไอเทมเพื่อเพิ่มความสามารถพิเศษให้กับไอเทม (ใส่ได้ 1 ชิ้นต่อ 1 ไอเทมเท่านั้น)
– การ Enchant จะใช้ MP เกจในการอัพเกรด โดยสามารถอัพเกรดได้ถึง Level 20 ซึ่งในการอัพเกรดแต่ละครั้งระบบจะสุ่ม Effect พิเศษให้กับไอเทม ถ้าอัพเกรดล้มเหลวทุกอย่างจะถูกรีเซ็ตกลับไปเลเวล 0 ทันที

หรือจะเป็นการปรับ User Interface ที่จะสามารถปรับเมนูด้านบนได้เองตามใจชอบ จะเลื่อนไปมา ซ้ายขวา อยากเอาอะไรไว้อันที่เท่าไหร่ก็ทำได้หมด

ส่วนไอเทมที่จะอัพเดทเพิ่มเติมได้แก่ Sigma Blade และ Pen Capsule

ที่สำคัญยังจะมีการเพิ่ม ระบบสะสม Card เพื่อแลกไอเทม อีกด้วย โดยรายละเอียดของการรับ Card เพื่อนำมาแลกไอเทมนั้นจะมีการแจ้งให้ทราบภายในเกมต่อไป

เหล่าสาวกเกม S4League สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการอัพเดทครั้งใหญ่นี้ได้ที่ www.PlayFPS.com หรือ www.facebook.com/PlayFPS

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment