Dragon Nest เปิดตำนานบทใหม่ อัพเดทสุดยิ่งใหญ่เอาใจนักรบมังกร

เมื่อวานนี้ 25 มกราคม 2556 เกมส์ออนไลน์ Dragon Nest ได้จัดงาน Dragon Nest Epic “Journey of Dragon” ขึ้น ณ @Club ศูนย์การค้า ดิ เอสพลานาด รัชดา โดยในงานได้มีการชี้แจงถึงกำหนดการอัพเดทของเกมส์ Dragon Nest ในปี 2556 นี้

อย่างแรกเลยคือ การอัพเดทตัวละครใหม่ ซึ่งจะมีการอัพเดทมาในวันที่ 3 เมษายน นี้ กับแม่สาวสุดร้อนแรง Kali สาวสวยสุดเซ็กซี่ ผู้ใช้พัดเป็นอาวุธคู่กาย ด้วยท่วงท่าที่งดงาม พริ้วไหว โดยงานนี้ทีมงาน Dragon  Nest บอกเลยว่าต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการต่อรองกับทีมพัฒนาจากเกาหลี เพื่อขอลัดคิวให้กับแม่สาว Kali คนนี้ได้เผยโฉมก่อนที่จะเปิดการอัพเดท LV 60 เสียอีก ใครชื่นชอบสาวสวยคนนี้เตรียมพบความร้อนแรงของเธอได้ในวันที่ 3 เมษายนนี้นะครับ

อัพเดทต่อมา คือเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Golden Dragon ที่พร้อมจ่อคิวเปิดในเดือน พฤษภาคม เซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่จะเปลี่ยนชีวิตนักรบมังกรทั้งหลายให้อยู่อย่างเฮีย เวลไวอย่างป๋า ด้วยการ คูณ 2 ตลอดเวลา เพิ่มอัตราดรอปไอเทมในวันธรรมดา 150% และวันเสาร์อาทิตย์เพิ่มเป็น 200% และนอกจากนี้ทุกตัวละครที่สร้างใหม่ในเซิร์ฟเวอร์ Golden Dragon จะได้รับแคชไอเทม ที่จะช่วยให้ผู้เล่นใหม่สามารถเล่นได้ง่ายดาย มูลค่ากว่า 400 บาท ไม่ว่าผู้เล่นใหม่ ผู้เล่นเก่า ผู้เล่นปัจจุบันก็สามารถรับผลประโยชน์เหล่านี้ได้เต็มๆ ไม่มีกั๊กนะจ๊ะ

ต่อจากนั้นก็เตรียมพร้อมรบกับมังกรตัวใหม่ Green Dragon มังกรเขียวสุดแกร่งที่จะมาพร้อมความโหด ป่าเถื่อนสุดพลัง และของรางวัลสุดแรร์ที่จะมอบให้กับผู้สังหารมันลงได้เท่านั้นอีกด้วย ต่อจากนั้นในเดือนมิถุนายน เตรียมรับฝีมือกันให้พร้อมกับศึกแห่งศักดิ์ศรีดีกรีระดับชาติกับงาน DNTC 2013 งานสำคัญที่ชาวนักรบมังกรไม่ควรพลาด ผู้ชนะมีสิทธิ์เข้าชิงชัยเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าสู้ศึก DWC 2013 งานแข่งระดับโลกของชาว Dragon Nest

และเตรียมพบกับ App เจ๋งๆ ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่น ด้วย DN App ที่จะช่วยให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของเกมส์ Dragon Nest ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึง Auction House สามารถเช็คความเคลื่อนไหวของราคาไอเทมในตลาด หรือแม้แต่การเลือกซื้อไอเทมเองก็สามารถทำได้เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Notice ที่จะส่งประกาศจากทางทีมงานให้ผู้เล่นได้รับรู้แม้ไม่ได้ออนไลน์เกมส์ Dragon Nest อยู่ก็ตาม ระบบ Simulation Skill เองก็ถูกเพิ่มเข้ามาใน App นี้เช่นกัน และสุดท้ายกับระบบ Ranking ทื่จะเผยเทพในแต่ละด้านไม่ว่าจะเป็น พลังโจมตีสูงสุด พลังโจมตีเวทย์มากสุด เกราะหนาสุด อยากรู้ว่าใครเทพด้านไหนเปิด DN App รับรองได้รู้แน่

นอกจากนี้ในงานยังมีการเผยโฉมหน้า ผู้กล้าที่คว้ารางวัล 100,000 บาท จากการปราบ SEA Dragon มังกรทะเลสุดโหด ไปด้วยเวลาเพียง 17 นาที กว่าๆ เท่านั้น ต้องของแสดงความยินดีกับ กิลด์ Lullaby ด้วยนะครับ ขอบอกว่างานนี้ไม่ใช่แค่ของเทพก็ทำได้ครับ เทคนิดและการประสานงานกันในทีมต้องถึงด้วยถึงจะทำได้ครับ หัวหน้าทีมเผยต้องซ้อมล่าไม่ต่ำกว่าวันละ 3 รอบ และลองหลายๆ แผนจนได้แผนที่ดีที่สุด จึงสามารถทำเวลาได้เท่านี้ครับ

สุดท้ายมีการประกาศถึงสุดยอดกิจกรรม ฉลอง 1 ขวบ Dragon Nest ในวันที่ 30 มีนาคมนี้ ขอบอกของแจกของแถมเพียบ และคุณอาจได้พบมังกรสุดแกร่ง ที่คราวนี้จะออกมาอาละวาดกันนอก Nest เตรียมตัวพบความมันส์และกิจกรรมแจกไอเทมไม่ยั้งทุกชั่วโมงตั้งแต่ 10 โมงเช้า ยัน 4 ทุ่ม และกิจกรรมแจกไอเทมอีกมากตลอดเดือน เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาตลอด 1 ปีอีกด้วย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment