Premier League Live บริหารนักเตะที่บาดเจ็บอย่างมีแบบแผน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สมาชิกเกม Premier League Live ทุกคน วันนี้เรามีข่าวเกี่ยวกับการอัพเดท ระบบนักเตะบาดเจ็บ มาแจ้งให้ทราบ

อย่างที่เพื่อนๆ หลายคนทราบกันอยู่แล้วว่า ระบบนักเตะบาดเจ็บของเกม Premier League Live เป็นระบบที่อ้างอิงจากสถานะของนักเตะของจริงในปัจจุบัน แต่ในช่วงที่ผ่านมา “ระบบนักเตะบาดเจ็บ” ยังไม่ได้มีการอัพเดทให้เป็นเวลาปัจจุบัน จึงทำให้รายการบาดเจ็บของนักเตะที่เป็นอยู่ในปัจจุบันไม่ตรงกับความเป็นจริง

ดังนั้นในวันพฤหัสบดี ที่ 21 มีนาคม เวลา 12.00 น. ที่จะถึงนี้ ทางทีมงานจะทำการปรับให้นักเตะทุกคนมีสถานะปกติเสียก่อน และจะเริ่มอัพเดทรายชื่อนักเตะบาดเจ็บใหม่ในทุกๆ วันพุธ เวลา 12.00 น. โดยจะเริ่มทำการอัพเดทครั้งแรกในวันพุธที่ 27 มีนาคม เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกันค่ะ

คำถาม : ถ้าทีมของเพื่อนๆ มีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่จะทำอย่างไรล่ะคะ?

คำตอบ : เมื่อนักเตะอยู่ในสถานะบาดเจ็บ จะไม่สามารถลงแข่งได้ ให้เพื่อนๆ ทำการนำนักเตะที่บาดเจ็บออกจากรายชื่อนักเตะที่เข้าแข่ง ไปไว้ยังในส่วนของ “รายชื่อรวม”

โดยเพื่อนๆ สามารถเข้ามาเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บออกได้จากเมนู ทีมฟุตบอล > รูปแผนการเล่น

เมื่อเข้ามาที่เมนูนี้ วิธีการที่จะทำให้เพื่อนๆ สามารถลงแข่งขันได้ตามปกตินั้น เพื่อนๆ จะต้องทำการเปลี่ยนตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บ กับ ผู้เล่นตัวสำรองอื่นๆ ที่อยู่ในตำแหน่งเดียวกันเสียก่อน

เมื่อเปลี่ยนตัวกันเป็นที่เรียบร้อย ให้เพื่อนๆ ทำการลากนักเตะที่บาดเจ็บลงไปไว้ที่ “รายชื่อรวม” เมื่อเสร็จเรียบร้อยให้กดปุ่ม “แน่นอน” เพื่อบันทึกการเปลี่ยนแปลง

เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะสามารถนำทีมของตัวเองกลับเข้าสู่การแข่งขันได้แล้ว ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะคะ ทดลองกันดูนะคะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment