GDO เพิ่มความมันส์อัพ Max Lv.60 เปิดแผนที่ใหม่ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

Glory Destiny สุดยอดความมันส์แบบ แปลงร่าง ฟิวชั่น แฟชั่น มาคราวนี้โชว์ความสนุกแบบส่งท้ายเดือน ม.ค. อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเพิ่ม Max Lv.60 พร้อมการเพิ่ม 2 แผนที่ใหม่ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในเดือน ก.พ. ที่จะถึงนี้ โดยมีแผนที่ใหม่ได้แก่ Red Lotus Town (Lv.57-58) และ Red Dawn Woodland (Lv.59-60) ที่คราวนี้เพื่อนๆ จะต้องร่วมผจญภัยในดินแดนภูเขาไฟลาวาสุดโหด สัมผัสความมันส์ได้แล้ววันนี้

เพิ่ม Max Lv.60 : ร่วมผจญภัยกับความโหดของเหล่ามอนสเตอร์ในดินแดนใหม่ พร้อมกันนี้เหล่าผู้กล้า สามารถเพิ่มความสามารถทะลุขีดจำกัดไปที่เลเวล 60 ได้เก่งขึ้นแน่นอน

อัพเดทตารางสุ่มไอเทมแฟชั่นสุดจี๊ด : ในสัปดาห์นี้เพื่อนๆ จะได้พบกับแฟชั่นมากมายเลย อย่าลืมร่วมสนุกกันนะ

เพิ่มดินแดนใหม่ 2 แผนที่ : แผนที่ใหม่ Red Lotus Town เป็นแผนที่ที่มีมอนสเตอร์ระดับสูงเลเวลของมอนสเตอร์ตั้งแต่เลเวล 57-58 ในแผนที่นี้มีดันเจี้ยนลึกลับ Fire City เป็นดันเจี้ยนแห่งไฟที่มีแรร์ไอเทมมากมายอยู่ภายใน

แผนที่ใหม่ Red Dawn Woodland มีมอนสเตอร์ในระดับสูงที่มีเลเวลตั้งแต่ 59-60 และยังมีดันเจี้ยนลึกลับใหม่อยู่ในแผนที่ของ Red Dawn Woodland อีกด้วย

เพิ่มระบบ Craft อาวุธม่วง Lv.60 : เมื่อกำจัดบอสโลก Sky Beast.Legend Tawang Lv.60 ที่แผนที่ Red Lotus Town และจำกัดบอสโลก Sky Beast. Jail Dragon Lv.60 ที่แผนที่ Red Dawn Woodland มีโอกาสได้รับกล่องสมบัติซึ่งภายในมีหนังสือคู่มือการผลิตอาวุธม่วง Lv.60

เพิ่มระบบ Craft ชุดป้องกันระดับม่วง Lv.60 : เพื่อนๆ สามารถหาซื้อแปลนชุดม่วง Lv.60 ได้ที่ NPC Lola ในเมือง Frog Forest พิกัด X, 290 Y, 357

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment