Football City Stars Winning Five ระเบิดความมันส์กับแพทช์ใหม่ 28 ม.ค. นี้

ถึงเวลาแล้วที่ทุกสนามจะเต็มไปด้วยความสนุกครั้งใหม่ที่เหนือชั้น มันส์เว่อร์ กับเกม Football city stars ฟุตบอลแฟนตาซีออนไลน์ จากค่าย PlayPark เตรียมส่ง patch ใหม่สุดอลังการลงสนามฟาดแข้งในวันที่ 28 มกราคมที่จะถึงนี้ โดยมีชื่อตอนใหม่สุดเฟี้ยวว่า Winning Five ขอบอกเลยว่าเป็น patch ใหญ่มากๆ ไม่สามารถอัพเดทด้วย Auto patch ได้ โดยเพื่อนๆ ต้องทำการโหลด Manual patch เท่านั้นถึงจะเข้าไปมันส์เว่อได้ โดยจะมีระบบเพิ่มขึ้นมาดังนี้

• ระบบ Team Ranking Mode
• 4v4 Match Reward
• VIP Login Reward
• ไอเทมชุดโจรสลัดสุดแนว

เราลองมาดูกันทีละหัวข้อในการอัพเดทใหม่ครั้งนี้แล้วกันว่าแต่ละอย่างมีอะไรเจ๋งๆ เฟี้ยวๆ บ้างนะครับ

ระบบ Team Ranking Mode

ระบบการแข่งรูปแบบใหม่ ที่จะเพิ่มความสนุกให้เพื่อนโชว์ความสามารถกัน ทีมไหนเก่งทีมไหนเจ๋ง จะเห็นได้จากอันดับที่แสดงขึ้นมา  และขอบอกเลยว่า ทีมที่ยิ่งมี teamwork ดีเท่าไหร่ โบนัสจากการแข่งที่จะได้ก็จะดีขึ้นด้วย โดย  ถ้าเราชนะ จะได้ 6 คะแนน  หากชนะต่อเนื่องเกิน 5 นัดจะได้รับคะแนนบวกเพิ่มเท่ากับจำนวนนัดที่ชนะ แถมยังเพิ่มความเฟี้ยวอีกด้วย หากชนะทีมที่ชนะต่อเนื่องมา จะได้รับ 6 คะแนน + คะแนนโบนัสตามจำนวนนัดของทั้งฝ่ายเรา และฝ่ายตรงข้ามรวมกันอีกด้วย

เป็นไงล่ะครับ บอกแล้วว่า ทีมที่ยิ่งมี teamwork ดีเท่าไหร่ โบนัสจากการแข่งที่จะได้ก็จะดีขึ้นด้วย  เหอะๆๆๆ   แต่ถ้าเกิดเสมอขึ้นมาล่ะก็  จะได้ 2 คะแนน แล้วถ้าแพ้ก็จะได้แค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้นเอง  T_T

รูปแบบการแข่งขัน

1. ผู้เล่น 4 คนจะต้องจับทีมกันเพื่อแข่งกับผู้เล่นทีมอื่นด้วยการสุ่มทีมเจอกัน
2. ทีมจะได้รับคะแนนพิเศษถ้าชนะติดต่อกันหรือชนะทีมที่ชนะติดต่อกันมา
3. ผู้เล่นมีโอกาสได้รับ ชิ้นส่วนวิญญาณสีน้ำเงิน หลังจบการแข่งขันในแต่ละเกม
4. ผู้เล่นจะได้รับรางวัลประจำวันและประจำฤดูกาลตามคะแนนที่ทำไว้
5. หากมีผู้เล่นในทีมออก คะแนนการแข่งขันจะนับเริ่มต้นใหม่ทันที

กฎการนับคะแนน

– ชนะ 6 คะแนน (หากชนะต่อเนื่องเกิน 5 นัดจะได้รับคะแนนบวกเพิ่มเท่ากับจำนวนนัดที่ชนะ)
– เสมอ 2 คะแนน
– แพ้ 1 คะแนน
– หากชนะทีมที่ชนะต่อเนื่องมาจะได้รับ 6 คะแนน + คะแนนโบนัสตามจำนวนนัดของทั้งฝ่ายเราและฝ่ายตรงข้ามรวมกัน

ของรางวัล

แบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ชิ้นส่วนวิญญาณสีน้ำเงิน และ รางวัลจากการแข่งขัน สำหรับชิ้นส่วนวิญญาณสีน้ำเงิน มีโอกาสได้รับตามตารางนี้

ในส่วนของรางวัลสำหรับผู้ชนะจะแบ่งเป็นรางวัลประจำวันและรางวัลประจำฤดูกาล

สรุปแล้ว การแข่งขันใน Team Ranking Mode จะเข้ามาเพิ่มความเข้มข้นของการแข่งขันมากกว่าเดิมแน่นอน เพราะมีระบบ “ชนะต่อเนื่อง” เข้ามา ซึ่งจะทำให้คะแนนของทีมต่างๆ สามารถพลิกกลับไปกลับมาได้ถ้าหากทีมเราชนะทีมที่ชนะต่อเนื่องมา ดังนั้นเพื่อนๆ คนไหนที่รักการแข่งขันเตรียมหาเพื่อนจัดทีมรอรับฝีเท้า ได้เลย มันส์แน่นอน!!

VIP Login Reward

ความน่าสนใจของระบบนี้คือ ยิ่งเราใช้เงินซื้อไอเทมในเกมมากเท่าไหร่ ตัวละครของเราก็จะถูกยกระดับให้กลายเป็น VIP ซึ่งไม่ได้มีแค่ระดับเดียว แต่ยังมีถึง 4 ระดับด้วยกัน โดย VIP ในแต่ละระดับนั้นจะแตกต่างกันตามจำนวนเงินที่เราใช้ซื้อไอเทมไป คือ
– VIP 1 มีการใช้จ่ายเงินรวมแล้ว 25,000 Cash
– VIP 2 มีการใช้จ่ายเงินรวมแล้ว 100,000 Cash
– VIP 3 มีการใช้จ่ายเงินรวมแล้ว 300,000 Cash
– VIP 4 มีการใช้จ่ายเงินรวมแล้ว 700,000 Cash

เป็น VIP แล้วดีอย่างไร?

สถานะ VIP ของตัวละครนั้นๆ จะทำให้เรามีสิทธิ์ได้รับ VIP Card ทุกๆ วันที่ล็อคอินเข้าเกม VIP แต่ละระดับ ก็จะได้รับการ์ดในระดับของตนเอง เช่น หากเราเป็น VIP ระดับ 3 ทุกวันที่เราล็อคอินเข้ามาเล่นเกมก็จะได้รับ VIP Card เลเวล 3 จำนวน 1 ใบ  และเมื่อสะสม VIP Card ครบ 7 ใบ ก็จะมีสิทธิ์นำไปแลกกล่องของขวัญ VIP ในระดับของเราเองได้

ต้องขอบอกว่ารางวัลในกล่อง VIP นั้นไม่ธรรมดา โดยเฉพาะชิ้นส่วนวิญญาณแข้งตำนานสีเขียว ถือว่าเป็นระดับสูงสุดเลยทีเดียว ชิ้นส่วนวิญญาณแข้งตำนานสีเขียว สะสมครบ 5 ชิ้นรวมเป็น วิญญาณแข้งตำนานสีเขียว และข้อดีสุดๆ ของระบบ VIP Login Reward นี้ก็คือ สถานะ VIP จะอยู่ติดตัวละครเราไปตลอด เพียงแค่ Login เข้าเกมทุกวัน ก็จะได้รับไอเทมฟรีๆ ไปให้ใช้กันง่ายๆ

4v4 Match Reward

สำหรับเพื่อนๆที่เล่นในโหมด 4v4 (ผู้เล่น 4 คน พบ ผู้เล่น 4 คน) เราจัดให้เป็นพิเศษ โดยเมื่อเล่น 4v4 แล้วจะมีโอกาสในการได้รับ คูปอง สะสมแลกรับ กล่องสุ่มไอเทม พิเศษต่างๆ อีกด้วย รีบสร้างทีมแล้วมาโกยของรางวัลกันดีกว่า

ไอเทมชุดโจรสลัดสุดแนว

อัพเดทใหม่ ไอเทมชุดโจรสลัดสุดแนวพร้อมให้เพื่อนๆ ได้สวมใส่เล่นกันให้แฟนตาซีไปเลย

เตรียมตัวกันให้พร้อม ฟอร์มทีมกันมาได้เลย 28 มกราคมนี้ อัพเดทใหม่แล้วเจอกัน! เทพจริงต้องยิงเป็นไฟ เจอกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวสาร กิจกรรม และความสนุกสุด เหนือชั้น มันส์เว่อร์ได้ที่
http://fcs.playpark.com/ และ facebook.com/Footballcitystars ครับผม

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment