Elsword เปิดตัวขีดสุดความมันส์ ตัวละครใหม่ Raven พร้อมอาวุธแห่งการทำลาย

สาวก Elsword เตรียมตัวกันให้พร้อม กับการมาถึงของตัวละครที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด 24 มกราคมนี้ พบตัวละครใหม่ Raven ที่ใช้ความแค้นเป็นบ่อเกิดของพลังในการมีชีวิตอยู่ และมาพร้อมอาวุธคู่กายสุดโหด อย่าง กรงเล็บ Nasod 

การมาถึงครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การอัพเดทตัวละครใหม่เท่านั้น ยังเป็นการพลิกโฉมของเกมส์ Elsword มาเป็นเกมส์ Action MMO เต็มรูปแบบ ที่จะพาผู้เล่นทุกท่านผจญภัยไปกับการ PVP แบบมันส์ถึงขั้ว พร้อมรับทุกคำท้า หรือจะ PVE ตีมอนโชว์สกิลแบบขั้นเทพก็เลือกมันส์กันได้ตามใจ

Raven มาทั้งที คงขาดไม่ได้กับกิจกรรมต้อนรับตัวละครใหม่แบบพิเศษสุดๆ เพียงทุก Play ID ที่สร้างตัวละคร Raven รับไปเลยฉายาพิเศษ แบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่รับรองว่าคุณจะโดดเด่นที่สุดในเกมส์ และสำหรับผู้เล่นใหม่ทีเล่นเป็นครั้งแรกเพียง Log in ก็รับกันไปเลยกับ Item โดนๆ ทุกสเตป Level แล้วเจอกัน 24 มกราคม นี้!!

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเกมส์ Elsword Online เพิ่มเติม ได้ที่ www.elsword.in.th

ชื่อ : Raven
เพศ : ชาย
อายุ : 24 ปี
– อาวุธ : ดาบ (Blade) และ กรงเล็บ (Nasod Arm)
– จุดเด่น : เนื่องจากเรเว่นได้ผ่านประสบการณ์การต่อสู้มากอย่างโชกโชน จึงมีความสามารถในการใช้ดาบเป็นอย่างดี รวมกันการทำงานประสานกับกรงเล็บด้วย เรเว่นเป็นตัวละครที่มีความเร็วในการโจมตีสูง เคลื่อนไหวได้ว่องไว มีทักษะในการโจมตีขั้นสูงและต่อเนื่อง

การเปลี่ยนคลาส

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment