Reign Of Dragons ระเบิดสงครามเผ่าพันธ์มังกรทั่วหล้า!

หลังจากได้เปิดให้เพื่อนๆ เข้าร่วมทดสอบเกมส์ใหม่ Reign Of Dragons ในช่วง CBT มาได้ระยะนึงแล้ว ทีมงาน Xoyogame มีความยินดีที่จะเปิดให้บริการ Open Beta อย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วประเทศในวันนี้ 18 ม.ค. 56 ตั้งแต่เวลา 15.00น. เป็นต้นไป

เพื่อนๆ สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าเล่นเกมส์ได้ที่

http://www.xoyogame.com/lp/rod/lp01/?lp=ROD001&u=008&u2=0118

เกมส์ใหม่ Action RPG บนเว็บเบราว์เซอร์ Reign Of Dragons เป็นเกมส์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสงครามในเผ่าพันธ์มังกร มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายและมีความสมดุลย์ ตัวเกมส์มีระบบต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย เช่น ระบบตีบวกอุปกรณ์แล้วเปลี่ยนสี ระบบการอัพสกิลโดยหมั่นใช้สกิลนั้นๆ ระบบสงครามโค่นบัลลังก์ประจำสัปดาห์ และที่สำคัญที่สุดคือระบบ PK

โดยในเกมส์จะมีอาชีพให้เลือกเล่นทั้งหมด 3 อาชีพ นั่นคือ นักรบ, จอมเวท, นักพรต แต่ละอาชีพมีความโดดเด่นและสกิลแตกต่างกันไป ในเกมนี้มอนสเตอร์จะไม่ยืนอยู่กับที่รอให้คุณไปตีมัน คุณไม่สามารถฆ่าบอสด้วยตัวคนเดียว นอกจากนี้ยังมีความสนุกอีกมากมายที่รอให้เพื่อนๆ เข้าไปสัมผัสในเกมส์

ภาพตัวอย่างในเกมส์

การันตีความสนุกที่คุณจะไม่มีวันลืมหากได้เข้ามาลองเล่นเกมส์ Reign Of Dragons ถ้าคุณพร้อมจะรบแล้ว ลงทะเบียนเล่นเกมส์และเข้ามาร่วมสงครามพิชิตมังกรกับเกมส์ต่อสู้ มันส์เดือดเลือดพล่าน Reign Of Dragons กันได้เลย!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่:
http://rod.xoyogame.com
www.facebook.com/reignofdragon

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment