อินิทรีดิจิตอล และ Levi’s ผนึกกำลัง จับเสื้อผ้าลงเกม Club Mstar

ปรากฏการณ์ครั้งใหม่! ปฏิวัติวงการเกมและวงการแฟชั่น กับความร่วมมือกันระหว่าง บริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด และ แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำระดับโลก Levi’s ร่วมพัฒนาสุดยอดเสื้อผ้าลงเกม Club Mstar สุดยอดเกมเต้นแห่งปี กับสโลแกนที่สุดของคลับแดนซ์ออนไลน์ ตอกย้ำกระแสยุคแฟชั่นมาแรงในขณะนี้

จากการเปิดตัวกิจกรรมในงาน Thailand Game Show2013 ที่ผ่านมา ซึ่ง อินิทรี ดิจิตอล ได้เนรมิตเวทีให้กลายเป็นแคทวอร์ค สุดอลัง! สำหรับนายแบบและนางแบบเกมเมอร์ ที่ผ่านเข้ารอบจากการประกวดจนได้มาร่วมเดินแบบในครั้งนี้ โดย Gimmick ในครั้งนี้คือ เสื้อผ้าของนางแบบและนางแบบที่สวมใส่อยู่นั้น ตรงเป๊ะกับแฟชั่นในเกม สร้างความฮือฮาให้กับผู้เล่นที่มาชมอย่างมาก

โดยกิจกรรมที่ อินิทรี ดิจิตอล และ Levi’s ได้จัดขึ้นในครั้งนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มค. – 11 กพ. 56 ซึ่งเป็นกิจกรรม Login Event แจกไอเทมแฟชั่น Levi’s ฟรี! ทั้งหมด 10 ชิ้น อาทิ กางเกงยีนส์ Levi’s 510 Skinny Tapered สำหรับหนุ่มสุดเท่ และWomen’s Modern Demi Curve Skinny สำหรับสาวๆ และชุดอื่นๆอีกมากมาย ทั้งผู้เล่นหน้าใหม่และหน้าเก่า

เรียกได้ว่า ได้ชุดแบรนด์ไปใส่ชิคๆ กันเลยฟรีๆ! สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่ http://www.test-mstar.in.th/movement/levis/ ขอบอกเลยว่ากิจกรรมเริ่ดๆแบบนี้เฉพาะชาว Club Mstar เท่านั้น!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment