TGS 11-13 ม.ค. ร่วมกิจกรรมกับเกมส์ DivoSaga ที่บูท MOL รับของรางวัลเพียบ

DivoSaga Thailand เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับเกมส์แนว RPG ผสม Strategy ที่เล่นบนเว็บเต็มรูปแบบ!! ที่พร้อมเสิร์ฟความมัน กระตุกต่อมความโหดกันแล้ววันนี้ ซึ่งในงาน TGS 2013 ปีนี้ ค่ายเกมส์อย่าง MMOG.asia ค่ายเกมแนว Browser Based Game จากประเทศมาเลเซีย ก็ได้นำเกมส์สุดฮิตแห่งปีของเอเชียอย่าง DivoSaga Thailand ไปให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันถึงที่ ในบูท MOL กันเลยทีเดียว

นอกจากได้กระแทก DivoSaga Thailand มันส์จนระดับหน้าสั่นไปแล้ว ก็อย่าลืมรับของรางวัลที่ครั้งนี้ทีมงาน DivoSaga Thailand ได้เตรียมของรางวัลไปแจกเพียบอีกด้วย อาทิ

1. Item Cards : DivoSaga ไอเทมการ์ดพิเศษ (แจกฟรีสำหรับผู้เข้าชมบูท) สุดยอดไอเทมขั้นเทพชิ้นนี้มีมูลค่ากว่า 1,000 บาท เป็น Episode1 ให้เหล่าเกมเมอร์ได้สะสม เพื่อร่วมกิจกรรมและรับรางวัลชิ้นใหญ่กับทาง MMOG.asia ต่อไป

2. T-Shirt : เสื้อยืดสุดเจ๋ง (แจกฟรีสำหรับกิจกรรมรอบเสียงและกิจกรรมภายในบูท) ที่ทางทีมงาน DivoSaga Thailand ภูมิใจนำเสนอ รับรองถูกใจเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายอย่างแน่นอน หากอยากได้ครอบครองกันแล้วล่ะก็ เพียงแค่ร่วมกิจกรรมในบูทก็รับเสื้อยืดสุดคูล ตัวนี้ไปเล๊ย!!

อย่าลืมนะครับ สำหรับเกมเมอร์ทั้งหลายผู้อยากได้ไอเทมพิเศษที่ขนของเทพฟรีๆ มาประเคนกันแบบไม่ยั้ง พร้อมทั้งเสื้อยืดสุดคูลตัวนี้ รับประกันว่าไม่ต้องจ่ายเพิ่มใดๆ ของฟรีมีในโลกคร้าบบบบบ แล้วพบกันที่ Thailand Game Show 2013 บูท MOL กับเกมส์ DivoSaga Thailand นะคร้าบบบบบ!!!

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่
Website: http://divosaga.mmog.asia/th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment