Kingdom X ประทุระบบใหม่ ศึกประลอง จงใช้ทุกความกล้าหาญมาประลองกันที่นี่ !!!

หลังจากเกม Kingdom X ประสบความสำเร็จไปเรียบร้อยแล้วกับระบบ “สัตว์พาหนะ” ฉลองไปพร้อมกับการเปิด เซิร์ฟเวอร์ 2 งานนี้จะเซิร์ฟเก่าเซิร์ฟใหม่ก็ขี่ช้างกันเต็มเมืองไปหมด

และที่กำลังจะมาถึงคือระบบ ศึกลานประลอง ที่เปิดให้เหล่ายอดมมนุษย์เหนือมนุษย์ทั้งหลาย มาร่วมแข่งขันชิงชัยความแข็งแกร่ง ทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีมได้ทุกวัน งานนี้ไม่แน่ ไม่กล้า ไม่กด อดเข้าร่วมนะจ๊ะ

ระบบศึกลานประลองแบบเดี่ยว จะเปิดให้เหล่านักรบสุดแบ๊วลงทะเบียนเพื่อร่วมประชันความสามารถ ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี ตั้งแต่ 10.00 น. – 20.30 น. และจะเริ่มประลองเมื่อเวลา 21.00 น. – 21.30 น. และพิเศษกับศึกลานประลองแบบทีม จะจัดขึ้นในวันศุกร์ – วันอาทิตย์

เหล่านักรบพลังแบ๊วสามารถเข้าร่วมได้เมื่อ LV 25 ขึ้นไปแล้วเท่านั้น โดยแบ่งชั้นการประลองออกเป็น 2 ระดับ คือระดับเลเวล 25 – 59 และระดับ เลเวล 60 ขึ้นไป ส่วนการแข่งขันแบบทีมยกทีมถล่มกันได้ตั้งแต่เลเวล 25 ห้องเดียวเท่านั้น งานนี้ไม่เก๋า ไม่แน่ ก็เป็นได้แค่เหยื่อเองนะ

ของรางวัลที่ได้จากศึกลานประลองคือเหรียญเงิน หรือ เหรียญทอง ใช้สำหรับจ่ายในการซื้อไอเท็มในร้านค้าจากศึกลานประลองเท่านั้น พิเศษแบบนี้พลาดไปก็คุยกับเขาไม่รู้เรื่องแล้ว

เตรียมตัวให้ดี ซ้อมฝีมือให้มั่น ทะยานรับระบบใหม่นี้ วันที่ 27 พฤศจิกายน 2555 นี้แน่นอน กุมดวงชะตาตัวเองให้พร้อม บุกฝ่าฟันเพื่อรับประสบการณ์ใหม่ไปกับเราที่ Kingdom X เว็บไซต์ : www.kx.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment