Poot Topia มาแนะนำอาชีพตัวละครเทพๆ แล้วจ้า

สงคราม แห่งภูติโทเปีย Poot Topia เริ่มขึ้นแล้ว สามอาชีพยิ่งใหญ่เทพมารเซียนแห่งแดนเทพต้องการสร้างสงครามให้โลกตะลึง! ภูติโทเปียใช้ฉากการฝึกฝนบำเพ็ญเพียรในนิยายมาเป็นฉากสุดอลังการบนเกมเว็บ RPG แนวน่ารัก โลกที่เราไม่รู้จักในภาพซ่อนสมบัติ การฝึกตนที่อันตรายในหอคอยปีศาจ ทั้งหมดนี้มารออยู่ตรงหน้าท่านแล้ว ภาพเคลื่อนไหวสุดน่ารักในปี 2012 ที่มาพร้อมกับระบบสัตว์เลี้ยงร่วมออกรบ ระบบตอบคำถามสุดสนุก ห่อรางวัลภูติโทเปียล้ำค่า เกมเว็บแนวน่ารัก แอ๊บแบ๊ว รวมอยู่ในภูติโทเปียแล้ว!!!

 

อาชีพ นักรบ

จุดเด่น มือถือกระบี่ยาว โจมตีระยะใกล้ เลือดเยอะป้องกันสูงได้รับขนานนามว่าเป็นร่างเหล็ก

ความพิเศษของอาชีพ สามารถเป็นกลุ่มปาร์ตี้และช่วยเหลือเพื่อนที่เป็นอาชีพอื่นได้ดี สามารถเอาตัวเขาชนบอสเพื่อให้ปาร์ตี้มีโอกาสทำค่าโจมตีได้สูงและไม่ตายอีกด้วย ช่างเป็นอาชีพที่เกิดมาเพื่อปาร์ตี้จริงๆ

อาชีพนักเวทย์

จุดเด่น มือถือไม้เท้า โจมตีระยะไกล โจมตีสูง สามารถรักษาได้ เชี่ยวชาญการใช้สกิลควบคุมขั้นสูง

ความพิเศษของอาชีพ รับรองได้ว่าใครที่ชอบความอลังการของการโจมตีขอแนะนำให้เล่นอาชีพนักเวทย์เลย เพราะว่าเป็นได้ทั้งตัวสร้างความเสียหายมหาศาลและเป็นซัพพอตที่ยอดเยี่ยมในปาร์ตี้ ปาร์ตี้ไหนไม่มีอาชีพนี้ขอบอกว่า..เจ๊งสถานเดียว

อาชีพนักธนู

จุดเด่น มือถือธนู โจมตีระยะไกล โจมตีคริติคอลสูง หลบหลีกสูง มีวิชายิงธนูได้ไกลอย่างแม่นยำ

ความพิเศษของอาชีพ ถ้าให้พูดถึงอาชีพที่เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่เก่งครบเครื่องในตัวมันเองไม่ต้องพึ่งใครและสามารถไปไหนมาไหนคนเดียวได้ ก็ต้องยกให้อาชีพโจมตีระยะไกลที่ไม่ต้องเปลืองค่ายา ไม่ต้องเสียเวลาเดินไปใกล้ๆ แถมมีเงินเหลือเก็บเหลือใช้อีกก็ต้องนักธนูเท่านั้นแถมเวลาไปเป็นปาร์ตี้อาชีพนี้ยังสร้างความเสียหายได้ไม่น้อยหน้าไปกว่า อาชีพอื่นๆ นะจ๊ะขอบอก

และขาดไม่ได้เลยก็คือ รางวัลออนไลน์ฟรีๆ เพียงแค่ผู้เล่นเข้ามาเล่นเกมก็ได้รับไอเทมไปฟรีๆ ตามเวลาที่กำหนด

อ๊ะๆ อย่าลืมออนไลน์ตัวละครทิ้งไว้น้า เพราะยิ่งออนนานก็จะได้รับไอเทมสูงค่ายิ่งๆ ขึ้นไป

โบนัสฟรีๆ รับได้วันละครั้ง ไม่ต้องแย่งกันมีให้ทุกคนจ้า ^w^

รายละเอียดคร่าวๆ ที่เราแนะนำ ท่านอาจจะยังไม่เข้าใจ ต้องลองมาเล่นเกม Poot Topia แล้วหละ ท่านสามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน

เล่นได้เลยบนหน้าเว็บ ไม่ต้องติดตั้ง คลิกเลยตามลิ๊งค์ข้างล่างนี้นะคะ
http://lp.koramgame.in.th/1cce481/1045453/1116

กิจกรรมมากมาย พร้อมให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันอย่างเต็มที่ อย่าลืมมาร่วมสนุกกันนะคะ ❤

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment