Kingdom X จัดหนักความแบ๊ว ยกกำลังสองกันแบบเต็มๆ

หลังจากทั่วทั้งอาณาจักรถูกความแบ๊วเข้าครอบงำไปจนเสร็จสิ้นในช่วง Open Beta ที่ผ่านมา มีเหล่านักรบหน้าแบ๊วตบเท้าเข้าเล่นกันอย่างล้นหลาม วันนี้เกมส์ Kingdom X เตรียมเปิดเซิฟเวอร์ใหม่ เพื่อจะรองรับความสดใสน่ารักที่กำลังจะทะลักเข้ามาอีก พร้อมอัพเดทระบบใหม่ “สัตว์พาหนะ” 6 พฤศจิกายน 2555 นี้

 

ประสบความสำเร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเซิฟเวอร์แรก “หมีจอมตะกละ” เกมส์ Kingdom X เปิดเขตแดนอาณาจักรเพิ่มขึ้นอีกกับเซิฟเวอร์ “เห็ดปีศาจ” งานนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะแบ๊วไม่ทันคนอื่น เพราะยังมีกิจกรรมอีกเยอะแยะที่การันตีความสนุกมาให้อีกเพียบ

ระบบใหม่ที่เข้ามา “สัตว์พาหนะ” ที่จะช่วยเพิ่มความเท่ ความเก่ง ในรูปแบบของตัวเอง ชนิดที่ว่าใครเห็นก็ต้องร้อง “Ohhhhh !!!”

สัตว์พาหนะ นอกจากจะมาเพื่อเสริมความเท่แล้ว แต่ละตัวยังเพิ่มคุณสมบัติให้กับผู้ขี่อีกด้วย ลุยไหนลุยนั่น ชนิดที่เรียกได้ว่า เราจะไม่พรากจากกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังเฉลิมฉลองการเปิดเซิฟเวอร์ใหม่ด้วยกิจกรรมอย่างคับคั่ง ลุยกันแบบไม่ต้องหลับไปต้องนอนกันทั้งเซิฟเก่า และเซิฟใหม่

มาร่วมฉีกรูปแบบการต่อสู้แบบเลือดสาด ด้วยการต่อสู้สไตล์ใหม่ที่ค้นหากันได้ในเกมส์ Kingdom X อาณาจักรที่จะเปลี่ยนทุกความโหดร้าย มาเปลี่ยนเป็นพลังแบ๊ว งานนี้ไม่ลองไม่แบ๊วนะ

รายละเอียดเพิ่มเติมที่
Fanpage : www.facebook.com/kx.in.th
Website : www.kx.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment