Game-Ded กิจกรรมแจก KEY เกมส์ DOTA 2

Game-Ded ร่วมกับ Goldensoft แจก KEY เพื่อเข้าเล่นทดสอบเกมส์ DOTA 2 เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมรับเพื่อรับ KEY ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างเลยครับ

>>คลิกร่วมกิจกรรมที่นี่<<

ระยะเวลากิจกรรม : ตั้งแต่วันนี้จนกว่า KEY จะหมด

ข้อควรระวัง! KEY จะหมดอายุภายใน 72 ชั่วโมงหลังจากได้รับ ต้องนำไป Activate ให้ทันเวลา และห้ามนำ KEY ไปใช้เพื่อการจำหน่ายครับ

เมื่อได้รับ KEY เกมส์ DOTA 2 แล้วสามารถเข้าไปดูรายละเอียดการ Activate ได้ที่ >> http://dota2.goldensoft.co.th

แนะนำเกม DOTA 2

DOTA 2 เป็นเกมแนว Action-RTS หรือ MOBA ที่เป็นการพัฒนาต่อยอดมาจากเกม DOTA ซึ่งรู้จักกันมานานในวงการเกมออนไลน์ ในภาคนี้เป็นการพัฒนาโดยทีมผู้สร้างเดิมอย่าง Iceforg ภายใต้สังกัด Valve ซึ่งมีชื่อเสียงการันตีถึงคุณภาพเป็นที่รู้จักมานาน และวันนี้ DOTA 2 พร้อมแล้วให้เกมเมอร์มืออาชีพได้หวนคืนสู่เกมระดับตำนานบันลือโลกตัวจริง รวมทั้งเกมเมอร์ใหม่ก็ไม่น้อยหน้าเพราะจะได้สัมผัสในรูปแบบการเล่นเข้าใจง่าย พร้อมทั้งมีเวอร์ชั่นภาษาไทยอีกด้วย

รูปแบบการเล่นเกม DOTA 2 เป็นเกมการต่อสู้ระหว่างกองกำลังสองฝ่าย คือฝ่าย Radiant และ ฝ่าย Dire โดยผู้เล่น 1 คนรับบทฮีโร่ 1 ตัว สามารถเลือกได้จากจำนวนฮีโร่ที่มีอยู่กว่าร้อยตัว แบ่งเป็นสายหลักๆ 3 แบบตามสไตล์ของแต่ละคน คือ Strength, Agility และ Intelligence จากนั้นจะเริ่มเปิดศึก 5 vs 5 โดยมีจุดประสงค์ในการเล่นคือเก็บเลเวลเพื่อบุกฝ่าดงของฮีโร่ ครีป และป้อมปราการ ลุยเข้าไปทำลายฐานของอีกฝั่งให้ได้ พร้อมกับต้องป้องกันฐานของตนเองจากการรุกล้ำของศัตรูไปในเวลาเดียวกัน

และนี่คือเสน่ห์ของเกมที่ต้องใช้ทักษะหลายด้าน ตัดสินกันด้วยไหวพริบ ความชำนาญ การเสียสละเพื่อทีม หรือแม้กระทั่งโชคช่วยอีกด้วย ทำให้เป็นเกมที่ไม่ซ้ำรูปแบบ มีการคิดค้นเทคนิคการเล่นใหม่ๆ ออกมาอยู่เสมอ และตอบสนองความมันส์ถึงขีดสุดได้ภายในเวลาเพียงไม่เกิน 1 ชั่วโมง ที่สำคัญช่วงเวลาแห่งการปะทะนั้นหากพลาดพลั้งเพียงเสี้ยววินาทีก็มีโอกาสพลิกเกมได้จากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว จึงไม่แปลกที่ได้รับการกล่าวขานถึงมากที่สุด จนพัฒนาเป็นการกีฬา e-Sports อย่างเต็มตัว มีรายการแข่งขันใหญ่ๆมากมายทั้งในและต่างประเทศ สร้างชื่ออย่างยิ่งใหญ่จนเรียกว่าไม่มีใครไม่รู้จักเกมนี้ “เกม DOTA 2”

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment