Prince of Pirate ทำความรู้จักกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง

สวัสดีชาวโจรสลัดทั้งหลายเกม Prince of Pirate หรือเกม PoP ของเราก็ใกล้ได้ฤกษ์เปิดเต็มทีแล้ว วันนี้ทีมงานเกม PoP เลยอยากพาเพื่อนๆ มาพบกับเหล่ากลุ่มโจรสลัดหมวกที่เพื่อนๆ จะได้พบภายในเกมในเร็ววันนี้แล้ว!!

ว้าววว ว้าว ว๊ะ ว้าวว แต่ละคนก็มีที่มาที่ต่างกันจริงๆ เลย สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากได้พวกเขามาร่วมทีม ก็อดใจรอกันอีกไม่นาน รับรองว่า สนุกแน่นอนจ้า!

Prince of Pirate เป็นเกม RPG ที่ผู้เล่นสามารถโลดแล่นในโลกแห่งท้องทะเลผ่านตัวละครจากการ์ตูนชื่อดัง จุดเด่นอยู่ที่ระบบการเล่นแบบใหม่ๆ ซึ่งเราจะได้สวมบทบาทในการการรวบรวมลูกเรือเพื่อจัดตั้งกองโจรสลัด รวบรวมกลุ่มโจรสลัดเข้ากิลด์ ต่อสู้แย่งชิงสมบัติ และ เร้าใจกับการค้นหาเรื่องราวที่มาจากโลกของการ์ตูน!

เนื้อเรื่องจากการ์ตูนสุดฮิต กับความสนุกแบบต้นฉบับ

เนื้อเรื่องภายในเกม Prince of Pirate อ้างอิงจากเนื้อเรื่องการ์ตูนสุดฮิตมาอย่างครบถ้วน ตัวละครต่างๆ ที่คุณเคยรู้จักจะถูกนำมาเล่าใหม่อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ คุณจะสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยร่วมกับเหล่าโจรสลัดเพื่อมุ่งหน้าสู่แกรนด์ไลน์ และตามหาขุมสมบัติของโกลด์ โรเจอร์ ไปพร้อมๆ กัน!

สายสัมพันธ์ “ผลไม้ปีศาจ” กับ 6 ตัวละคร 6 อาชีพสุดมันส์!!

ในเกม Prince of Pirate เพื่อนๆ สามารถเลือกเล่นเป็นตัวละครต่างๆ 6 อาชีพ ได้แก่ Warrior, Musician, Sniper, Voyager, Swordswoman และ Summoner ซึ่งแต่ละตัวจะมีที่มาที่แตกต่างกัน แต่ล้วนแล้วเกี่ยวข้องกับ “ผลไม้ปีศาจ” ทั้งสิ้น เช่น Summoner เนื่องจากน้องชายขอเธอกินผลไม้ปีศาจเข้าไป ทำให้กลายเป็นตุ๊กตาหมี เธอจึงต้องออกตามหาวิธีแก้ไขให้น้องชายเธอกลับมาเป็นปกติ

ตัวอย่างหน้าจอเลือกตัวละครเมื่อเริ่มเกม

ระบบการเล่นสนุกที่สุด ตระการตากับแอคชั่นสุดเร้า!!

ระบบการต่อสู้ในเกม Prince of Pirate จะเป็นการเล่นแบบ Turn-Base หรือ ผลัดกันโจมตีกับฝ่ายตรงข้าม ซึ่งเพื่อนๆ จะต้องวางแผนการรบ ด้วยการจัดตำแหน่งของลูกเรือ หรือ Formation เพื่อให้ได้รูปแบบที่ดีที่สุด และได้มาซึ่งชัยชนะ ซึ่งระหว่างการต่อสู้เพื่อนๆ จะได้พบการภาพกราฟิกที่สวยงาม และตระการตากับท่าแอคชั่นออกสกิลสุดเร้าใจ!!

นอกจากนี้ ยังมีระบบเกมสุดท้าทาย ด้วยการต่อสู้แบบ 1-1 ระหว่างผู้เล่นด้วยกัน หรือการรวมปาร์ตี้ลงดันเจี้ยน หากยังไม่สะใจก็ยังมีระบบสงครามระหว่างฝ่ายที่มีอยู่ในระบบอีกด้วย!

ตัวอย่างภาพในเกม

Prince of Pirate ภารกิจโจรสลัดสุดขอบโลก เตรียมเปิดให้แฟนๆ ได้เล่นพร้อมกันในเดือนตุลาคมนี้  สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้ามากด Like เพื่อติดตามข้อมูลเกม Prince of Pirate ก่อนใคร ได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/PrinceofPirate หรือที่เว็บไซต์หลักที่ www.pop.in.th จ้า ^^

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment